Ở cuối dãy hành lang, Jeon Jungkook ngồi bó gối gục mặt khóc nức nở. Đôi mắt cậu sưng đỏ, cơ thể cũng dần kiệt quệ vì cậu đã khóc quá nhiều suốt từ chiều đến tận bây giờ.
Sau khi chạy khỏi phòng tập bóng rổ, cậu lần đầu tiên trong đời tìm đến club vì nghe người ta nói, thứ âm nhạc xập xình và bia rượu có thể giúp giải sầu rất tốt, khiến cho tâm trạng phấn chấn lên.
Phấn chấn đâu không thấy, cậu chỉ thấy càng uống, cái cay nồng của rượu càng giằn xé tâm can cậu, đau đớn không nguôi.
Jeon Jungkook thật sự chìm trong tuyệt vọng, đầu óc trống rỗng.
Vậy mà xui xẻo lại gặp một đám côn đồ mới lớn. Nhìn sơ thì có lẽ là học sinh cấp ba tập tành làm đại ca. Bọn chúng mắt sáng rỡ khi thấy cậu loạng choạng đi tìm một phòng vì quá say. Thế là một đám gần mười đứa vây lấy cậu, nhất quyết không để cậu thoát.
Chúng dùng mấy lời dụ dỗ nghe qua khiến cậu buồn nôn. Không chỉ thế càng làm sâu đậm nỗi căm hận đối với Kang Seunghyun, loại khốn nạn và bọn này chẳng thua kém gì nhau.
Nhưng hiện tại thành thật mà nói sức lực cậu không còn. Jungkook ngoài việc cầu cứu thì chẳng thể làm gì nữa. Cậu rất đau đớn, cậu không còn đủ sức và tỉnh táo để đối phó với bọn chúng. Cậu nhắm tịt mắt, thật sự rất bất lực, rất tủi thân.
Chỉ vì yêu sai người mà giờ đây Jungkook thấy mình là cá thể vô dụng nhất trên đời.
Yếu đuối thật!
Tiếng trêu chọc ồn ào cùng những cái đụng chạm của bọn nhóc đó bỗng nhiên không còn nữa. Thay vào đó là một tràn tiếng lộp bộp, ầm ầm vang vọng cùng với tiếng la ó thất thanh.
Jungkook che kín lỗ tai mình, giương ánh mắt lo sợ nhìn quanh. Tất thảy đám côn đồ đều nằm dài bất động dưới đất, có tên thậm chí còn rụng răng chảy máu mồm, máu mũi bê bết.
"Kim Tae...hyung?"
Cậu trố mắt nhìn người mà mình không muốn gặp nhất xuất hiện ngay trước mặt mình. Cậu không khó để đoán ra hắn là người trừng trị đám xấu xa đó. Thậm chí, hắn còn giẫm lên bàn tay của một trong số đang côn đồ mà bước đến chỗ cậu.
Hắn khiến cậu một phen sợ hãi lùi lại một chút, hai tay run lên bần bật, cậu bối rối cắn chặt môi dưới. Biểu hiện đó thật khiến hắn không vừa ý.
Kim Taehyung quỳ một chân xuống đối diện cậu. Cậu lập tức né tránh ánh mắt của hắn. Đương nhiên hắn không chịu, bắt lấy cằm nhỏ siết chặt trong tay, ép cậu phải đối mắt với mình.
Nhờ vậy hắn nhận ra Jungkook khóc đến sưng húp đôi mắt đáng yêu và ở đó hắn còn nhìn thấu được sự đau khổ.
"Có chuyện gì đã xảy ra?" Giọng hắn trầm trầm vừa tức giận lại vừa thương xót.
Jeon Jungkook thấy mình giống như lựu đạn, Kim Taehyung chỉ cần vặn chốt an toàn là cậu lập tức bùng nổ. Cậu khóc oà lên, mạnh tay đấm vào ngực hắn mấy cái rồi gục đầu tiếp tục ròng ròng nước mắt.
"Mấy người... đều là lũ khốn!"
Hắn ngẩn người. Chưa vội hỏi, cứ để cậu khóc đã đời và kể hắn nghe đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | hoa anh thảo trên đầu súng
Fiksi Penggemar* hoa anh thảo chỉ âm thầm nở dưới ánh trăng bảng lảng, không hề phô trương. tình yêu mập mờ, khó lòng xác định. em như loài hoa anh thảo, anh như khẩu súng thô ráp, tưởng chừng đối nghịch nhưng lại là phép bù trừ hoàn hảo. *...