trang 30

4.2K 218 11
                                    

Mẹ hắn không nề hà, không ngại tình yêu đồng giới đâu. Trợ lý ở bên cạnh hắn đã lâu có lẽ sẽ tạo được lòng tin cho mẹ hơn. Nghĩ kiểu gì hắn cũng thấy trợ lý là sự lựa chọn tốt nhất.

Đầu óc một kẻ chưa va chạm tình yêu như hắn đã nhẹ bẫng nói ra một câu như trời đánh đối với trợ lý.

"Này, cậu làm người yêu tôi đi."

Trợ lý ở đầu dây bên kia đang uống nước nghe xong lập tức bị sặc.

Cái quái gì đang xảy ra vậy?

Trợ lý không tin vào tai mình, có phải giám đốc uống lộn thuốc rồi không?

"A-Anh nói gì vậy giám đốc? Anh đang buồn ngủ hả? Hay đang say?"

Kim Taehyung bất lực chống tay lên trán, hắn bình tĩnh trả lời: "Tôi tỉnh táo. Cậu làm người yêu tôi để tháng sau về ra mắt mẹ tôi đi, nếu không mẹ bắt tôi đi xem mắt, phiền phức lắm."

Chàng trợ lý bên kia sắp tiền đình tới nơi vì giám đốc cao cao tại thượng của mình.

Nếu đúng như những gì trợ lý thường xem trên phim ảnh, đúng ra những trường hợp này hắn hải đi thuê một mỹ nhân nhà nghèo đóng giả làm người yêu hắn. Nhưng nước đi này của hắn trợ lý không lường trước được.

Nhưng thật ra, trên phim tổng tài thì tổng tài cũng nhờ đến trợ lý đóng giả người yêu mà, sau đó cả hai nảy sinh tình cảm.

Không! Trợ lý và hắn không thể nảy sinh tình cảm được!

Không!

Nghĩ đến là kinh hoàng rồi!

Yêu nhau với một tên độc đoán bá đạo như hắn trợ lý anh có chết cũng không làm!

Giọng trợ lý run rẩy từ từ vang lên, sợ mình nói sai điều gì thì lập tức bị trừ lương.

"Không được đâu giám đốc ơi. Tôi với giám đốc làm việc với nhau mấy năm, quan hệ làm công ăn lương huynh đệ không thể giả vờ được, phu nhân chắc chắn sẽ nhận ra ngay nếu mình nói dối đó."

Kim Taehyung càng nghe càng thấy có lí, mà càng thấy có lí thì hắn càng đau đầu không biết phải làm sao để tìm người yêu về ra mắt mẹ.

"Vậy cậu nói xem tôi phải làm sao?"

Làm sao ai mà biết! Trợ lý không ngờ có ngày mình phải giúp giám đốc đến cả những chuyện này. Một khoảng không yên lặng hồi lâu, hai bên đều bất lực trút hơi thở nặng nhọc.

Cuối cùng trợ lý mới cắn răng nói đại vì e nếu tiếp tục im lặng sẽ bị trừ lương. Hai chữ "trừ lương" sao nghe ám ảnh quá!

"Anh cứ tìm đại ai cũng được mà, thuê họ đóng giả người yêu, đâu nhất thiết là tôi chứ. Anh thuê mấy diễn viên ấy."

Kim Taehyung nhếch môi. Hắn thầm nghĩ trợ lý mình vào lúc tối muộn não hoạt động không được năng suất lắm nên mới đưa ra giải pháp tệ hại đến vậy.

"Cậu muốn để người ngoài biết chuyện gia đình tôi à? Muốn bọn chúng thấy mặt tôi, biết về thân phận tôi sao? Hơn nữa sơ suất gặp phải tên không biết giữ mồm giữ miệng, rồi cả giới diễn viên, cả showbiz đều biết à?"

taekook | hoa anh thảo trên đầu súngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ