trang 52

3.2K 194 41
                                    

Jeon Jungkook đã cùng Nam Yena đi mua chút quà cho phụ huynh của Kim Taehyung.

Vốn dĩ là lần đầu tiên nên cậu chẳng biết phải mua gì, thế là đắn đo lượn mấy vòng trung tâm thương mại. Cuối cùng cậu mua cho mẹ hắn một bộ mỹ phẩm dưỡng da và mấy món đồ gia dụng vừa hiện đại vừa tinh tế. Cậu mua cho ba hắn một chiếc bút máy kiểu dáng sang trọng và chậu cây cảnh nhỏ. Cùng với đó là giỏ hoa lớn thật đẹp.

Chất đầy quà trên xe, cậu làm Kim Taehyung bật cười.

"Em mua nhiều thế làm gì? Nhà tôi cũng đâu thiếu..."

"Giám đốc nói gì vậy chứ? Lần đầu gặp mặt em phải có thành tâm để tạo ấn tượng tốt, không thể sơ sài đâu."

Hắn vừa lái xe vừa lắng nghe, nụ cười dịu dàng vẫn hiện hữu trên môi. Còn quay sang xoa đầu em người yêu một cái.

"Em đáng yêu ngoan ngoãn thế này chắc chắn mẹ tôi sẽ hài lòng."

Mẹ hắn chỉ mong hắn có người yêu. Hắn thậm chí còn dẫn về một em người yêu từ ngoại hình đến tính cách đều nổi bật, còn gì đáng mừng hơn nữa chứ?

Bầu không khí trong xe cứ ngập tràn sự ngọt ngào. Chẳng mấy chốc đã đến nhà hắn.

Nhà ba mẹ hắn khác xa với nhà hắn. Không sang trọng theo kiểu hiện đại mà lộng lẫy như một tòa lâu đài với thiết kế hoàng gia cổ điển, đúng với tên gọi "dinh thự".

Từ khi quen hắn, Jungkook đã được trải nghiệm không biết bao nhiêu là vẻ đẹp của sự xa xỉ mà cậu chưa từng thôi kinh ngạc.

Hắn xách hết mấy túi quà, còn cậu chỉ cần xách giỏ hoa. Jungkook bỗng dưng căng thẳng nhưng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh cùng hắn đi vào nhà.

"Con rể!"

Cánh cửa vừa mở ra, người phụ nữ trông có vẻ lớn tuổi nhưng làn da còn hồng hào, nét mặt tươi tắn và thậm chí tóc nhuộm kiểu balayage liền hớn hở chạy ra ôm lấy cậu.

Jeon Jungkook bất ngờ không đỡ kịp bị mẹ hắn kéo vào nhà, trông bà háo hức cùng nụ cười rạng rỡ.

"Cháu... Cháu chào dì ạ."

"Ôi chao! Cháu là Jungkook đúng chứ? Xinh quá!"

Cậu xấu hổ ngước mặt nhìn hắn, Taehyung thì đã quá quen với người mẹ nhí nhảnh của mình nên bật cười. Hắn từ tốn vào bếp rót nước, để cậu một mình tùy cơ ứng biến.

Hắn vào bếp, bắt gặp bạn trai của mẹ, tức ba dượng tương lai của hắn đang gọt trái cây. Thoáng chốc có hơi bối rối, hai người đàn ông này tuy hòa thuận nhưng không thường tiếp xúc với nhau, còn chưa kể đến bản tính Taehyung trầm đoán.

"Cháu để đó chú..."

"Không sao. Chú cứ gọt trái cây đi."

"Ừm... Lâu quá không gặp, cháu hình như béo lên chút rồi nhỉ?"

Kim Taehyung bật cười. Hắn đúng là có tăng cân, từ khi quen cậu hắn hình như đã được cậu vỗ béo. Quả thật đã lâu không gặp mà người này vẫn nhận ra sự khác biệt nhỏ đó. Ông ấy tinh ý hỏi thăm, điều mà trước kia ba ruột của hắn còn chưa từng mặc dù chứng kiến hắn lớn lên từng ngày.

taekook | hoa anh thảo trên đầu súngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ