Kim Taehyung cúi người, kề sát lại khuôn mặt đỏ ửng vì say rượu của người kia mà ngắm. Trông rất ngốc nghếch nhưng quả thực xinh đẹp.
Mắt nhắm nghiền chỉ thấy được cặp mi dài cong vút. Sóng mũi cao, chóp mũi ửng hồng. Bầu má phúng phính như hai cái bánh bao nhưng cũng phủ một tầng mây đỏ rực. Có lẽ bạn nhỏ này đã uống rất nhiều rượu, hắn cũng thế.
Ánh nhìn hắn dừng lại trên cặp môi mỏng, căng mọng, đỏ hồng. Hắn nhìn mà liên tưởng đến quả dâu, tự hỏi cắn vào sẽ là dâu chua hay dâu ngọt?
Tại sao phải để bản thân hiếu kỳ chứ? Taehyung không chần chừ nghiêng đầu áp môi lên thứ mềm mại tương tự, thoạt tiên cảm nhận được hơi ấm đầy mới mẻ. Sau đó, tựa hồ như hơi men trong người đã thôi thúc hắn. Hắn lấn tới, mút nhẹ phiếm môi đào.
Quả thực ngọt.
Nói về chuyện giường chiếu hắn không thể phủ nhận bản thân đã từng trải qua đôi ba lần. Nhưng hôn ai đó thì đây là lần đầu tiên.
Vị ngọt kích thích hắn, khiến hắn mỗi lúc mỗi phấn khích hơn nhướn người mút mát mạnh hơn đôi môi nhỏ. Thấy như không đủ, hắn chẳng kiêng nể gì đưa lưỡi vào bên trong làm một trận ướt át. Hắn tìm đến chiếc lưỡi nhỏ đang nằm yên của cậu mà quấn lấy. Nghe được tiếp chóp chép và cả mùi rượu nồng nặc. Cả cậu và hắn như một lần nữa thưởng rượu, đã say lại càng thêm say.
Như nhận ra điều gì bất thường, Jeon Jungkook khẽ cựa quậy. Cậu dứt khoát quay đầu đi lắm hắn ngơ ngác, thậm chí cậu còn lấy tay lau miệng nữa.
"Giỏi!"
Kim Taehyung cười nhạt. Hắn lập tức đổi từ cúi người bên giường thành chống hai tay xuống nệm, đè cậu dưới thân. Biết làm sao được, hắn vẫn còn muốn tiếp tục hôn.
Hắn như phát nghiện đôi môi mọng ngọt lịm ấy, nó mềm mại và giống như một loại thuốc phiện một khi đã dây vào là chẳng thể dứt ra.
Càng hôn hắn càng cuồng nhiệt, ruột gan như nóng hết cả lên, phần vì bị cồn trong bụng càn quấy, phần vì phát cuồng bởi vật nhỏ trước mặt. Vì thế hắn một tay giữ lấy gáy cậu, áp sát vào nụ hôn, hoàn toàn không cho cậu con đường lui.
Lực tay hắn vốn mạnh bạo, hiện tại bị lửa tình thiêu đốt nên làm cậu đau mà tỉnh giấc.
Jeon Jungkook giật mình, hoảng hồn, thảng thốt trước sự việc đang diễn ra với mình. Một khuôn mặt lạ lẫm đang ở rất gần và đang chiếm tiện nghi môi cậu.
Cậu giương ánh mắt vừa hoang mang vừa hoảng sợ nhìn hắn, động tác hấp tấp chống lên ngực hắn dùng hết sức mà đẩy ra. Nhưng sức lực của một kẻ đang say như cậu đối với hắn chẳng hề hấn gì mà chỉ như lời thông báo rằng cậu đã tỉnh.
Kim Taehyung lưu luyến mãi mới chịu buông tha cho đôi môi kia khi nó đã sưng tấy lên. Hắn chống thẳng tay xuống nệm, nhân cơ hội này mà nghiêm túc nhìn cậu.
Hai mắt Jungkook như phủ một tầng sương. Cậu không thể nhìn rõ người trước mặt là ai dù đang ở cự li rất gần. Hơi men và sức nóng của rượu đang dần đốt cháy cậu, huống hồ từ nãy đến giờ bị người kia khiêu khích, cậu chẳng biết mình nên làm gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | hoa anh thảo trên đầu súng
Fanfic* hoa anh thảo chỉ âm thầm nở dưới ánh trăng bảng lảng, không hề phô trương. tình yêu mập mờ, khó lòng xác định. em như loài hoa anh thảo, anh như khẩu súng thô ráp, tưởng chừng đối nghịch nhưng lại là phép bù trừ hoàn hảo. *...