trang 14

4.5K 269 3
                                    

Ngoại trừ việc tỉnh dậy và đến trường trong sự xấu hổ thì Jungkook vẫn phải hoàn thành buổi học của mình.

Cậu đang thu dọn đồ đạc, nói chuyện với Yena thì thấy bên ngoài sinh viên lũ lượt kéo nhau chạy rầm rầm. Vài người trong đám đông không ngại chạy thẳng đến chỗ cậu, ra dáng vẻ rất hớt hải và lo lắng mà nói với cậu tin động trời.

"Jungkook mau lên! Tiền bối Choi đánh nhau với tiền bối Kang kìa!"

Cậu mở to mắt kinh ngạc, hoang mang quay sang nhìn bạn mình vì nhất thời chưa kịp phản ứng. Sau đó Nam Yena liền tức tốc kéo cậu chạy ra ngoài, đi về hướng đám đông.

Choi Dongwoo vốn là nam thần trong trường bởi vừa học giỏi, nhà giàu, lại hiền lành thân thiện. Vậy mà bây giờ anh trông thật khác!

Gương mặt điển trai đằng đằng sát khí với đôi mắt hình viên đạn đục ngầu. Áo quần anh xộc xệch, ba lô bị vứt xó. Trên tay anh sớm đã xuất hiện vết thương bầm tím có, chảy máu cũng có. Trên gò má cũng có vết xước đang rỉ máu.

Kang Seunghyun trước giờ cũng không phải dạng đầu gấu thích dùng nắm đấm. Nhưng bây giờ gã đang liên tiếp vung tay vào mặt Dongwoo, gã dứt khoát lên gối, đá thẳng vào người anh. Khoé môi gã chảy máu ròng xuống cằm nhưng vẫn không dứt nụ cười tự mãn. Tay chân gã đều bị thương nom rất nặng, thậm chí áo sơ mi còn rách một mảng.

"Thằng khốn!"

Choi Dongwoo giận dữ hét lớn một tiếng liền lật từ thế bị động thành chủ động, đè Kang Seunghyun dưới thân mà tới tấp đấm gã. Gã chỉ biết ôm đầu chịu đựng từng cú trời giáng của anh.

Ánh mắt anh dường như thay đổi, tựa hồ có thể phát ra tia lửa mà nhìn đối thủ của mình. Tay anh nổi gân trông đáng sợ, Dongwoo mạnh bạo siết lấy cổ Seunghyun ghì dưới đất khiến cho đám đông thêm hỗn loạn, mọi người la hét om sòm nhưng không một ai dám lên tiếng ngăn cản.

"Mày! Rốt cuộc mày đã làm gì Jungkook?"

Đến nước này Kang Seunghyun vẫn tỏ ra kiêu ngạo. Gã nhếch cao môi, giương ánh mắt đầy thách thức như muốn châm dầu vào lửa, khiến cho Dongwoo thêm giận dữ.

"Cậu ta là trò cá cược của tao đấy! Sao nào? Mày thích nó lắm chứ gì? Nhưng nó thích tao! Thằng nhãi mày mê muội nó dâng hiến mọi thứ cho tao, tình cảm, vật chất, nó đều cung phụng tao. Choi Dongwoo, rốt cuộc mày cũng thua tao thôi!"

Choi Dongwoo hai mắt long lên sòng sọc. Anh không nhịn được tiếng chửi thề trong miệng nữa, nắm đấm cũng không thể nhẹ nhàng. Anh mạnh bạo đấm một cú quyết định vào mặt gã, vào bụng gã khiến gã thoi thóp.

"Chó chết! Hôm nay mày không xong với tao đâu!"

Nói rồi anh lôi cổ áo gã dậy, lôi đi một đoạn. Anh hiện tại chẳng khác gì quỷ dữ, đáng sợ vô cùng. Dongwoo thẳng thừng đá mạnh Seunghyun đã cạn kiệt sức lực lăn xuống mấy bậc thang. Anh vẫn chưa hài lòng, bước tới nắm lầy đầu gã muốn đập vào tường.

"Tiền bối Choi!"

Sự xuất hiện đúng lúc của Jeon Jungkook xem như cứu Kang Seunghyun một mạng.

taekook | hoa anh thảo trên đầu súngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ