trang 5

5.2K 275 30
                                    

Kim Taehyung từ trước đến nay không phải kiểu người nhu nhược hay quá quan tâm đến người khác. Hắn cho rằng bất kể ai cũng không xứng đáng lại gần hắn.

Vì thế mà hắn cũng đinh ninh chuyện xảy ra với Jeon Jungkook thật sự là ngoài ý muốn. Và nếu hắn đã ngỏ ý bồi thường mà cậu không thoả hiệp thì hắn cũng chẳng bận tâm làm gì. Trừ khi cậu to gan kiện tụng, hắn sẽ ra mặt.

Cuộc sống của hắn vẫn diễn ra bình thường, tiềm thức của hắn dần dần xoá bỏ cái tên Jeon Jungkook, hắn thật sự làm như đã nói, coi cậu là người lạ.

Đó là con người hắn, bản chất hắn.

Sở dĩ, mua vé máy bay cho cậu đã là điều vượt khỏi giới hạn của hắn rồi. Hắn việc gì phải lo lắng thêm?

Hàng lông mày nghiêm nghị khẽ chau lại, ánh mắt hắn tập trung quan sát bản đồ trên màn hình vi tính. "Sơ đồ hành trình nhập cảng Đông Seoul tàu trang sức số hiệu M9" - chỉ là một trong những phi vụ gần đây của hắn.

Mớ trang sức này sẽ được đưa đến buổi đấu giá vào hai tháng nữa, buổi đấu giá này thuộc công ty trang sức cổ phần Ac khá nổi tiếng và uy tín. Lợi dụng điểm này, những sản phẩm không giấy phép của hắn sẽ thu được lợi nhuận cao gấp đôi mấy buổi đấu giá ngầm. Dù sao chúng cũng là đồ thật, kim cương thật, vàng thật thì cũng nên nhận được cái giá hợp lý, duy chỉ có cách thức nhập hàng vào là bất hợp pháp thôi.

Hắn chăm chú quan sát kí hiệu con tàu đang di chuyển trên bản đồ, đến khi yên tâm về chuyến hàng này mới tắt màn hình đi, chuyển sang giao diện công ty bất động sản Kimn.

Kim Taehyung xem qua các hợp đồng được gửi đến, thầm đánh giá một lượt rồi đặt bút ký chỉ một trong số mười bản được gửi đến. Hắn thật sự là một đối tác khó chiều.

Trông bộ dạng hắn bây giờ rất rõ nét một giám đốc bận bịu vì công việc, làm việc vừa nghiêm túc vừa năng suất. Quả thật, hắn cũng là một kẻ cuồng công việc, dù là công việc ngoài ánh sáng hay trong bóng tối.

Chỉ là bầu không khí căng thẳng bị gián đoạn khi tiếng gõ cửa vang lên, trợ lý bước vào thận trọng đưa cho hắn một tập giấy tờ.

"Đây là báo cáo doanh thu quý hai. Còn đây là bổ sung định vị cho hồ sơ truy vết Choi Sehyun."

Hắn từ tốn lật giở xem hồ sơ lão Choi Seyeon trước. Đúng là có cập nhật thêm vị trí của lão nhưng thật không cụ thể, lão còn thay đổi chỗ ở liên tục gây không ít khó khăn trong việc lôi đầu lão ra trước mặt.

"Đúng là con chuột bẩn thỉu, chỉ biết trốn chui trốn nhũi trong mương rãnh."

Hắn khinh bỉ phun chữ, trợ lý đứng đối diện vô cùng thoả mãn và tự hào về boss của mình, sâu cay thật!

Hắn không màng lão họ Choi đó nữa, xem qua báo cáo doanh thu. Chuyện không có gì đáng nói nếu như mắt hắn không chạm đến mục cuối trang ghi tên người thực hiện báo cáo.

"Park Jungkook?"

"Sao ạ? Đây là trưởng phòng tài chính."

Hắn xua tay, nhẹ bẫng nói: "Không có gì."

taekook | hoa anh thảo trên đầu súngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ