trang 33

4.6K 248 20
                                    

Thôi rồi, Jeon Jungkook làm sao chịu nổi cú đả kích này đây? Chính là đả kích ngọt ngào vào trái tim đó, mật ngọt thì chết ruồi mà...
Ngẩng mặt nhìn người đàn ông với vẻ ngoài lạnh lùng trong bộ áo vest, gương mặt này vốn dĩ luôn sắc sảo kiên định, vậy mà bây giờ còn biết nói mấy lời sủng nịnh thế này. Không biết hắn học tự đâu, hay là yêu vào nên tự động biết nói nhỉ?

Nói chung là cậu không ương ngạnh được với hắn nữa. Dù có ngại từ mặt tới tai đều đỏ thì vẫn phải ngoan ngoãn theo hắn lên xe chỉ vì bị mấy lời ngọt ngào đó dụ dỗ.

"Anh hứa đó... Không được nhắc gì về chuyện hôm qua biết chưa?"

"Được, tôi hứa." Kim Taehyung vừa cười nói vừa giúp cậu thắt dây an toàn rồi khởi động xe.

"Nhưng hôm nay tôi phải đi làm thêm."

"Đó là nhà hàng của tôi, em không phải lo."

Jungkook thì giống như con nít được người lớn chăm bẵm, việc của cậu là nhỏ bé ngồi yên một chỗ. Dây an toàn được thắt xong thì cậu tự ý vươn tay chạm vào màn hình cảm ứng trên xe mở bài nhạc mình thích, tự ý chỉnh điều hòa mà không còn chút ngần ngại nào như lúc đầu. Cậu vừa chỉnh vừa bĩu môi, phồng má nói chuyện với hắn.

"Có thể cho tôi về ký túc xá thay quần áo có được không? Cả ngày đi học nên thấy hơi bẩn rồi."

Hiện giờ cậu là đang cố tỏ ra bình thường, tỏ ra như hôm qua hắn chưa nói gì với cậu cả, hết sức bình thường thôi. Cậu cũng cố để không ngại nữa, trong đầu cứ lẩm nhẩm việc phải bình tĩnh.

"Dĩ nhiên rồi. Khi nào em chuẩn bị xong thì gọi tôi."

Thế nhưng trong lòng Kim Taehyung chợt thấy việc này hơi phiền. Hắn không chê cậu phiền mà là đang nghĩ đến việc muốn đưa cậu về sống cùng mình, như vậy chẳng phải thuận tiện hơn hay sao? Còn Jungkook của hắn thì chẳng bao giờ phiền cả, là đệ nhất thiên hạ đáng yêu.

Xe hắn đến ký túc xá rồi nhanh chóng rời đi, không lâu sau lần nữa xuất hiện đón cậu đi chơi.

Kim Taehyung không biết vì hắn thường đến đưa cậu đi chơi vào ban đêm thế này mà đám bạn cùng phòng của cậu đã trêu ghẹo cậu nhiều thế nào đâu. Nhất là khi thấy Jungkook áo quần chỉn chu đi với người ta.

Sau khi đưa cậu đến nhà hàng dùng bữa thì cuối cùng cả hai đã khôi phục được trạng thái như bình thường, sự xấu hổ của Jungkook giảm dần nên có thể thoải mái nói chuyện hơn.

Vì ngày mai là cậu cùng hắn đến buổi đấu giá, Kim Taehyung quyết định đưa cậu đi mua sắm để chọn một bộ, hắn không muốn tiểu khả ái của mình đến nơi đó mà bị người ta xem thường.

Đó là lần đầu tiên Jeon Jungkook được trải nghiệm cảm giác mua sắm kiểu người giàu. Cậu không phải tự mình dạo quanh cửa hàng để xem quần áo, cậu và hắn vào một căn phòng có trang trí tao nhã nhưng không kém phần sang trọng. Sau khi yên vị thì nhân viên lần lượt kéo hai ba sào đồ vào trước con mắt kinh ngạc của Jungkook.

taekook | hoa anh thảo trên đầu súngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ