"Sau vụ tổn thất bị tráo hàng lần trước, lão già Choi Seyeon quyết tâm làm một vụ ra hồn vừa muốn kiếm lời vừa muốn hoàn vốn."
"Bằng cách nào?"
"Buông lậu số lượng lớn vũ khí cho tổ chức khủng bố ở châu Phi. Hiện người của chúng ta vẫn đang tìm hiểu thêm về tổ chức đó, trước mắt biết được đó là lực lượng khủng bố X chuyên chống phá các công ty tư bản lớn."
Cuộc họp diễn ra hết sức căng thẳng dưới sự lãnh đạo của Kim Taehyung. Mày kiếm nghiêm nghị chau lại, vẻ đáng sợ vốn có của hắn lại xuất hiện. Đối với việc của công ty hay tổ chức V5, bao giờ hắn cũng dành sự tập trung cao độ, đến mức làm cấp dưới họp hành mà cứ phải xanh mặt hô hấp khó khăn.
Sau khi nghe thuộc hạ báo cáo một lượt về tung tích lão Choi Seyeon. Bọn chúng cũng lần lượt đưa ý kiến về việc xuất trình bằng chứng lão sử dụng ma tuý. Nhưng hắn không đáp, chỉ trầm ngâm lắng nghe.
Đến cuối buổi họp, khi tất cả đều đã báo cáo xong, ai nấy đều như nín thở đợi lệnh của hắn. Kim Taehyung vẻ mặt lạnh băng, đôi mắt sắc bén như thâu tóm toàn bộ kế hoạch sẵn ở đó. Cái dáng vẻ nghiêm túc băng lãnh này khiến trợ lý đứng cạnh phải thốt lên quả thực khác xa khi hắn ở cùng Jeon Jungkook.
"Được rồi. Thứ nhất, chưa phải thời cơ thích hợp để tố cáo ông ta chơi thuốc. Thứ hai, tiếp tục điều tra manh mối về lần giao dịch này của ông ta. Thứ ba, không được quên vụ rửa tiền ở Dubai. Cuối cùng, không nhận thêm bất kì phi vụ nào nữa mà hoàn tất cho xong chuyện còn dang dở."
Hắn vừa nói xong, một tên chuyên giám sát các vụ nhận thầu xây dựng ăn hối lộ ở châu Âu liền lên tiếng.
"Giám đốc! Còn mảnh đất ở Roma thì sao?" Ban nãy nó vừa báo cáo, mảnh đất nằm ngay vị trí đắc địa với đối tác xây dựng bạc tỷ, chắc chắn thu về lợi nhuận khổng lồ.
Kim Taehyung phát cáu. Đôi mắt càng đục ngầu đáng sợ, cảm tưởng như xung quanh hắn toả ra hàn khí làm đối phương phải lạnh sống lưng.
Hắn đập bàn đứng phắt dậy. Đối với những tên không biết nghe lời hắn chẳng có chút chần chừ rút súng, chỉa thẳng vào tên đó.
Hoạt động trong cái tổ chức này, đứng trước đầu súng là chuyện hiển nhiên mà tên nào cũng từng trải qua. Thế nhưng nỗi kinh hãi của chúng là đầu súng của Kim Taehyung. Bởi một khi hắn đã bắn sẽ không trượt phát nào, và một khi hắn đã giương súng, chắc chắn sẽ bắn.
Thế nhưng, điều làm tên lắm lời kia được ở lại tổ chức đến tận bây giờ cốt lõi vẫn là vì nó tài giỏi và không biết sợ, nó dám theo đuổi dự án của mình đến cùng dù có chuyện gì xảy ra. Nó vẫn cứng đầu hỏi dù đang đứng trước lưỡi hái của tử thần.
"Tại sao chứ? Lý do là gì mà giám đốc lại đột ngột muốn ngưng?"
Kim Taehyung chậc lưỡi, đúng là phiền phức. Chi bằng giết chết nó tức khắc cho nhẹ đầu chứ còn lý do gì nữa chứ?
Lúc ấy bỗng trợ lý to gan đến cạnh, nói nhỏ vào tai hắn.
"Giám đốc! Cậu Jungkook đang ở văn phòng đợi anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | hoa anh thảo trên đầu súng
Fanfiction* hoa anh thảo chỉ âm thầm nở dưới ánh trăng bảng lảng, không hề phô trương. tình yêu mập mờ, khó lòng xác định. em như loài hoa anh thảo, anh như khẩu súng thô ráp, tưởng chừng đối nghịch nhưng lại là phép bù trừ hoàn hảo. *...