trang 12

4.6K 253 18
                                    

"Nghe tin gì chưa? Jeon Jungkook hẹn hò đại gia!"

Tin ấy đã lan rộng khắp trường đại học mấy ngày nay.

Một nhóc với mái tóc màu bạch kim đến chỗ cậu bạn thân của mình, che miệng cười khúc khích rồi lại tiếp tục cao hứng, lớn giọng.

"Mấy hôm trước, Jungkook được đại gia chở bằng Mercedes đi học! Anh ta... Chú ta... Hắn ta còn ôm hôn Jungkook thắm thiết nữa! Đoạn clip đăng trên diễn đàn trường kìa. "

Mọi người trong lớp nháo nhào lên, phấn khích chạy đến chỗ tóc bạch kim nói chuyện. Như gãi đúng chỗ ngứa của nó, nó hăng hái kể say mê. Để rồi nó kết luận: "Jeon Jungkook từ bỏ Kang Seunghyun mà quen một tên đàn ông siêu giàu có siêu đẹp trai."

Nhóc càng nói, cậu bạn ngồi đó của nhóc càng đen mặt đen mày. Choi Dongwoo thình lình đứng phắt dậy, mặt mũi hầm hầm ra khỏi lớp. Anh ta khiến bạn học một phen khiếp sợ. Ai nấy đều hoang mang hỏi tóc bạch kim: "Cậu ta làm sao đấy?"

Nhóc khoanh tay, bĩu môi: "Không chấp nhận được hiện thực chứ sao."

___

Jeon Jungkook đợi đến khi chiếc Mercedes khuất hẳn mới rụt rè bước vào trong trường. Mỗi ngày cậu đều được hắn lái xe sang chở đi học. Ai ai cũng nhìn cậu hết, làm cậu vừa ngại, vừa khó chịu, lại vừa sợ. Cậu biết có rất nhiều người đang bình phẩm về cậu, cậu không biết nên làm gì nữa.

Đôi vai nhỏ mỗi lúc một co lại, tay cậu siết chặt túi, dần dần thu hẹp bản thân đi vào một góc. Không biết vì sao cậu chẳng dám ngẩng mặt lên. Nếu lúc đó Nam Yena không xuất hiện thì mặt cậu đã cắm xuống đất luôn rồi.

"Sáng sớm được anh nào chở đi học bảnh thế!" Cậu nghe giọng Yena hớn hở. Cô khoác vai cậu, nở nụ cười trông cực kỳ vui vẻ.

Ban nãy cô vừa đến trường cũng đã thu được toàn bộ vào tầm mắt rồi. Hơn nữa tin đồn lan truyền khắp nơi mấy ngày nay cô cũng đã biết.

Cứ ngỡ cậu sẽ ngẩng cao đầu tự hào vì có người yêu giàu có nhưng tên ngốc này lại xấu hổ cúi cúi khom khom người làm cô tức không chịu được. Cô cũng muốn ra mặt để cảnh cáo mấy người kia đừng có mà lời ra ý vào với cậu bạn hiền lành của mình nữa.

Cậu bị hỏi đến lập tức hai má nóng bừng, nhỏ giọng thì thầm với Yena.

"Là Kim... Kim Taehyung."

"What the f..."

Yena xem trên mạng không có ai nói gì đến thông tin của hắn hết, mấy đoạn clip bằng cách thần kỳ nào đó mà không thấy mặt hắn, ở ngoài cũng chưa từng gặp qua. Vậy mà lại là cái tên quen thuộc đó.

"Thật đó... Mình biết là cậu rất sốc. Đến lớp đi mình kể cho cậu nghe."

Chính bạn thân của cậu còn kinh ngạc, hắn thật sự một tay làm xáo trộn cuộc sống của cậu rồi!

Cả hai cùng nhau về lớp, chọn một chỗ gần cuối giảng đường. Cậu bắt đầu kéo Yena sát lại mình một chút và kể hết mọi chuyện đã xảy ra, từ bộ mặt thật của Kang Seunghyun cho đến việc Kim Taehyung ngỏ ý giúp cậu trả thù.

taekook | hoa anh thảo trên đầu súngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ