Chương 32

1.4K 132 39
                                    

Chương 32: Ngoan nào.

"Cạch"

Trong văn phòng quản lý bên cạnh kho vận, Phương Hoành Tiệm nghe tiếng cửa bị vặn ra, vội vã nhét mớ đồ trong tay vào ngăn kéo hé mở, cầm ly nước trên bàn giấu giấu giếm giếm nuốt xuống.

Cơ mà khi thấy rõ mặt mũi người tiến vào, anh ta chậm rãi đặt ly xuống.

"Lại trốn ăn một mình."

Lương Tam trở tay khóa trái cửa, đi vài bước đến trước bàn làm việc, vươn tay moi đúng cái bọc trong ngăn kéo ra.

"Khụ, em nhỏ giọng một tí xem."

Phương Hoành Tiệm nuốt nốt miếng bánh quy trong miệng, trừng thanh niên bằng cặp mắt chẳng có xíu sức uy hiếp nào.

Công ty quy định không được phép ăn uống trong giờ làm, anh vi phạm nội quy rồi, mà chí ít mình cũng xem như ở cấp quản lý, lâu lâu vụng trộm tí cũng được.

Lương Tam cười khẽ, xé to bịch bánh trong tay đưa đến trước mặt Phương Hoành Tiệm.

"Làm sao? Anh ăn no rồi." Phương Hoành Tiệm nghiêng đầu, dịch miệng ra.

"Em còn đói đây này!" Lương Tam xòe hai tay ra, lem nhem đen nhẻm, toàn đã bụi bặm ban này vừa bê dỡ hàng.

Hắn lại đẩy bịch bánh quy về trước: "Đút em hai ba cái đi."

Phương Hoành Tiệm rất muốn đập vào tay thằng oắt này mấy phát, nhưng nghĩ đến mấy năm qua hắn phải chịu bao vất vả lại không nổi cáu nữa. Anh đưa tay cầm một miếng bánh, nhét vào miệng người trước mặt.

"Lớn đầu bao nhiêu rồi còn không ăn uống cho đúng bữa."

"Vậy anh tự xem xem anh bao lớn rồi?" Lương Tam buồn cười, "Từ nhỏ đã thích giáo dục người ta."

Hắn khom người, chống tay lên mặt bàn gỗ, cắn trọn miếng bánh quy Phương Hoành Tiệm đút cho vào miệng, cũng chẳng ngại khó tiêu mà cách ra một quãng, cố tình đưa lưỡi liếm đầu ngón tay người đàn ông.

Ngón tay ướt át, Phương Hoành Tiệm hoảng hồn giật trở về, sau đó tỉnh táo đẩy người sắp kề dính vào mặt mình kia ra xa.

"Lương Hạo!" Anh ta nghiêm khắc gọi tên em trai mình.

"Chậc. Hơn ba chục tuổi rồi vẫn cứ xấu hổ mãi thế."

Lương Tam thờ ơ thẳng người dậy, lại biếng nhác dựa vào cạnh bàn, vừa nhai bánh quy vừa nhào tới chọc ghẹo người đàn ông có hung dữ với mình đến đâu vẻ mặt vẫn mềm xèo như vậy.

Phương Hoành Tiệm chỉ cảm thấy hai con mắt nhìn vào mình chẳng khác nào con sói đói, như thể hơi lơ là sẽ bị nuốt vào miệng hệt miếng bánh quy kia, nhai gặm ra nát bấy rồi nuốt vào bụng.

Rõ ràng hắn đã từng là nhóc thiếu niên ngoan ngoãn biết vâng lời...

Phương Hoành Tiệm không nhịn được hồi tưởng về quãng thời gian hai người theo cha nuôi sống nương tựa vào nhau. Dù đói khổ nhưng luôn có nhau, mỗi ngày sống đều vui vẻ tự tại.

Nhưng rồi sau này... ba mẹ ruột ép anh quay về, ép anh cắt đứt liên lạc với thiếu niên, thời điểm ấy không lo cơm ăn áo mặc, nhưng cuộc sống cứ ngày càng tù túng ngột ngạt.

[ĐM] Trong Mắt Chỉ Có Trời Xanh - Nha ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ