Chương 51 (2): Nhả ra.
Tần Thiên bán quỳ trên giường, đôi tay si mê lướt trên lồng ngực dày nhô lên.
Cơ thể người đàn ông như ngọn núi lửa thức tỉnh chưa đến lúc bùng nổ, dưới làn da căng đầy là máu huyết và sức mạnh ngủ đông rần rật khắp người, như thể chỉ cần thời cơ chín muồi đến là lập tức nổ ra tung tóe, sau đó cháy lan ra khắp.
Tần Thiên ngày ngày làm việc chân tay, người ngợm cũng có chút cơ bắp, tuy biết không sánh bằng những người tập thể hình chuyên nghiệp, cơ mà ít gì cũng được gọi là hình thể cân xứng không mỡ thừa. Nhưng đối diện với cơ bắp cường tráng và hình thể hoàn mỹ, Tần Thiên chỉ đành tự ti mặc cảm, lại vừa yêu thích rung động không thôi.
Long Nghị có nước da màu bánh mật.
Nước da rám nâu đồng trải qua bao nhiêu năm phơi nắng phơi gió in hằn trên gương mặt đã phai nhạt, chỉ còn sót lại màu nước mật sẫm hấp dẫn, khiến người ta muốn liếm một cái, liệu chăng nếm thử rồi sẽ còn ngọt ngào hơn cả tưởng tượng.
Tần Thiên nghĩ vậy, cũng làm như vậy.
Cậu vươn tay, đẩy người trước mắt mình xuống giường. Người đàn ông không hề phản kháng ngã thẳng xuống theo lực đẩy của cậu, ngả xuống tấm nệm.
Ánh mắt cả hai vẫn giằng co mải miết. Tần Thiên nhìn đôi con ngươi dị biệt đang ngắm nghía mình chăm chú của người đàn ông, một chút xíu thôi cũng chẳng nỡ buông dời.
Cậu cứ nhìn thẳng vào mắt anh như thế, đầu ghì thấp dần, mãi cho đến khi cánh môi chạm nến bờ ngực nở nang thịt bắp kia, và mãi cho đến khi đầu lưỡi chạm đến hạt đậu màu nâu sữa, cũng hoàn toàn không xê dịch.
Hơi thở của Long Nghị nặng nề mà nóng rực.
Anh nhìn chằm chằm gương mặt gợi tình của thanh niên, đăm đăm vào đôi mắt như màn nước sóng sánh lay động, chăm chú vào bờ môi mềm hơi hé, cùng với đầu lưỡi hồng hồng thè ra quyến rũ anh.
Ngực bị thấm ướt.
Long Nghị đã từng đủ khả năng mặc trang phục ngụy trang ẩn núp trong khu rừng đầy chim chóc rắn muỗi suốt ba, bốn tiếng đồng hồ; dù kiến có bò lên nhịp thở cũng không mảy may biến đổi.
Mà giờ khắc này, chỉ là một chạm môi mềm mỏng, chỉ là một cái liếm nhẹ nhàng từ đầu lưỡi, Long Nghị lại chợt phát hiện mình khó lòng chống cự, hận chẳng thể vứt bỏ khiên giáp chỉa súng về quân mình ngay lập tức.
Anh đặt tay trên gáy thanh niên.
Cánh tay cơ bắp giơ lên, hành động lại rất mực dịu dàng.
"Em muốn liếm... thì mặc sức mà làm."
Giọng Long Nghị khàn khàn, ngón tay quấn quít cùng ham muốn lướt trên cánh môi Tần Thiên, vừa như ra mệnh lệnh, vừa như dạy bảo.
Tần Thiên nghe lời, mạnh bạo hơn.
Cậu há to miệng, mút lấy đầu ngực của người đàn ông, hàm răng nghiến ngấu gặm nuốt thớ cơ ngực vô cùng đàn hồi, tay bên kia rảnh rỗi sượt qua hông Long Nghị, cứ thế dừng ở nơi nào đó đã phình lên từ lâu, ve vuốt theo đường cong nhô hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trong Mắt Chỉ Có Trời Xanh - Nha Đậu
Tiểu Thuyết Chungniên thượng trầm tĩnh ít nói mù một mắt công x lạc quan vui vẻ khoẻ mạnh thụ bảo vệ xuất ngũ x shipper