Chương 73: Đừng kích động.
"Tổ trưởng Ngô?"
Tần Thiên nhìn chằm chằm Ngô Ba vừa ra khỏi văn phòng, thầm quan sát bộ đồ Tây bên ngoài cái thây phì nhiêu của gã, dự cảm bất ổn trong lòng cứ tăng dần lên.
"Haha, Tiểu Tần à, cuối cùng cũng gặp lại." Ngô Ba chắp tay sau lưng bước đến, nheo mắt, trong con ngươi vẫn là ánh nhìn Tần Thiên chê ghét y hệt trước.
"Cảm phiền cậu vẫn còn nhớ anh..." Trong bụng Ngô Ba rất hả hê, cái nhìn chăm chăm thẳng vào Tần Thiên thêm phần suồng sã, "Cơ mà ấy, cậu nên đổi xưng hô rồi ấy nhỉ."
Gã hếch đầu về phía Vương Đông Đông đứng bên: "Tiểu Vương à, lại đây, nói cho Tiểu Tần nghe xem gọi anh thế nào mới phải?"
Mặt mày Vương Đông Đông như ăn phải đống phân, nhưng vẫn kiềm chế lên tiếng: "Quản lý Ngô."
Dự cảm của Tần Thiên thành thật, mặt mũi tức khắc xụ xuống.
Ngô Ba... vậy mà lại ngồi lên cái ghế của Phương Hoành Tiệm!
"Tiểu Tần à, đừng nóng nào." Ngô Ba cực kỳ thích chơi trò đánh chó mù đường đánh kẻ sa cơ, ở trước mặt thanh niên đã từng không coi gã ra gì, gã dương dương đắc ý nghiêng người mở cửa: "Có gì chưa rõ thì chúng ta vào văn phòng từ từ nói chuyện."
"Không cần."
Tần Thiên sầm mặt, quay người bắt đầu lấy hàng hôm nay giao.
"Chừa mặt mũi cho đấy mà không cần!"
Ngô Ba xì một tiếng lầm bầm, lại nhìn chăm chăm Tần Thiên làm việc, nào cơ bắp nào dáng lưng đường cong eo, lát sau mới ngân nga hát đủng đỉnh về văn phòng.
Gã không vội.
Quan hơn một cấp đủ đè chết người, bây giờ gã ta là cấp trên của Tần Thiên, chỉ cần cậu còn làm việc ở đây thì sớm muộn gã cũng thỏa nguyện.
"Rốt cuộc chuyện là thế nào?"
Liếc mắt nhìn cửa văn phòng khép lại, Tần Thiên quăng cục hàng sang bên, lạnh mặt hỏi Vương Đông Đông.
"Nhóc không trả lời thì anh vô kia hỏi thẳng Ngô Ba." Thật ra Tần Thiên đã nhẩm đoán trước, chỉ là cậu vẫn không hiểu nổi tại sao Vương Đông Đông cứ chường cái bản mặt kia ra.
Lúc mới vào công ty cậu đã nghe nói Ngô Ba có quen biết cấp cao, bởi vậy nên hồi trước vụ quấy rối tình dục mới không lớn chuyện. Dù sao lúc đó cậu cũng không sứt mẻ gì, hai người đều là đàn ông, nói ra chưa chắc người ta đã tin.
Sau này Trương Khai Kỳ vu oan giá họa lên đầu cậu, Ngô Ba cũng hùa theo nhúng tay nhưng bị anh Long tóm gọn, cũng nhờ Lương Tam giúp đỡ nên Tần Thiên toàn thây trở về. Cũng vì thế mà Ngô Ba bị quản lý Phương điều sang khu vực khác.
Xâu chuỗi một loạt sự việc ấy, Tần Thiên dễ dàng liên tưởng đến việc Ngô Ba quay về để trả thù cậu, mà Phương Hoành Tiệm chỉ là người bị liên lụy.
"Có chuyện gì thì cứ việc nhào thẳng vào đây, anh Phương có làm cái gì đâu, tại sao!"
Tần Thiên vốn là người ân oán rạch ròi, cậu càng nghĩ càng giận, cực kỳ muốn lao thẳng vào phòng quản lý nắm cổ áo Ngô Ba nói cho gã ta nghe từng chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trong Mắt Chỉ Có Trời Xanh - Nha Đậu
General Fictionniên thượng trầm tĩnh ít nói mù một mắt công x lạc quan vui vẻ khoẻ mạnh thụ bảo vệ xuất ngũ x shipper