Ngoại truyện 10

841 69 6
                                    

Ngoại truyện 10: Ngày bình thường (1).

Dạo gần đây Tần Thiên có hơi muộn phiền.

Theo lý thuyết mà nói, hiện giờ phải là thời điểm cậu vui tươi mơn mởn nhất —— Công ty nhập cổ phần phát triển mạnh mẽ, mấy thành viên cộm cán bọn họ đã có thể nằm ngửa nhận hoa hồng nuôi cả nhà; người yêu mấy năm trôi qua vẫn yêu thương cậu như ngày đầu, tháng trước sinh nhật còn tạo cho cậu niềm vui bất ngờ; cuộc sống đôi chồng chồng trẻ nhà họ vô cùng vui vầy thú vị, tuy đến cả thời gian nấu nướng và làm việc nhà cậu cũng chẳng có, nhưng ngày nào về nhà cũng quấn quýt với người đàn ông nhà mình...

Vậy mà sau khi nhận cuộc điện thoại vài ngày trước, lòng cậu bỗng chùn xuống, rối rắm mãi không yên.

Một tối nọ, hai người vệ sinh cá nhân xong, vẫn nằm trên giường xem ti vi như thường ngày, bỗng người đàn ông dịu dàng xoa đầu Tần Thiên.

"Công việc xảy ra vấn đề à em?"

Giọng Long Nghị trầm thấp mà dịu dàng.

"Dạ đâu có." Tần Thiên lắc đầu, tựa cằm lên hõm vai người đàn ông, tỏ vẻ bất mãn lên tiếng, "Cỡ gì em cũng là giám đốc công ty chứ bộ, em không đáng tin thế á? Hừ!"

Ngực người đàn ông run run, vang tiếng cười: "Ừm, anh nói bậy rồi. Mong sếp Tần thứ lỗi."

Tần Thiên chọc chọc bờ ngực cứng cáp của anh: "Lời của sĩ quan huấn luyện Long làm sao sai được? Đương nhiên là phải đúng rồi ~ "

Long Nghị bắt lấy ngón tay lộn xộn kia: "Lại trêu anh."

Đầu năm nay, Trần Minh Cường lại tới tìm Long Nghị.

Lần này không mời mọc Long Nghị đi làm cảnh sát hỗ trợ nữa, mà mời anh làm huấn luyện viên cho chiến sĩ tân binh của đồn.

Năm kia, nhờ tóm được mấy thành niên trụ cột của vụ buôn chất cấm lập công chuộc tội nên năm ngoái thăng chức thành đồn trưởng. Việc này suy cho cùng vẫn là công lao của Long Nghị, để rồi cuối cùng cờ thưởng lẫn tiền thưởng đều dành cho nhóc người yêu của trung đội trưởng, còn trung đội trưởng của anh ta trừ mấy vết thương trên người thì chẳng được cái gì cho mình, điều này khiến Trần Minh Cường vẫn luôn băn khoăn áy náy.

Vậy nên sau đợt thuyên chuyển nội bộ năm nay, vì thiếu nhân lực, Trần Minh Cường lập tức nhớ tới Long Nghị. Trung đội trưởng của anh ta năm đó được tuyển chọn vào lực lượng lính đặc chủng, nếu không bị thương xuất ngũ không biết đã phải thăng tiến hơn anh ta biết bao nhiêu! Huấn luyện viên không cần điểm danh làm việc mỗi ngày, ít việc nhiều tiền, Trần Minh Cường cảm thấy quá hợp ý Long Nghị đi.

Cơ mà bây giờ Trần Minh Cường biết điều rồi, không tìm Long Nghị ngay mà len lén gặp Tần Thiên trước.

Phải nói hồi biết quan hệ của hai người anh ta đã chấn động mất mấy ngày. Anh ta cứ tưởng Tần Thiên là anh em thân tình của trung đội trưởng, sao lại, sao lại thành cô vợ nhỏ rồi?

Mà Trần Minh Cường cũng trong cái ổ toàn đàn ông ra, hồi xưa đã nghe nói mấy chuyện này rồi, dần dân chấp nhận. Như vợ anh ta đã nói, hai vợ chồng nhà người ta không phạm pháp không gây hấn gì ai, chẳng phải chỉ là xu hướng tính dục thôi à, ai biết chừng chung sống cùng nhau còn êm ấm thuận hòa hơn cả những đôi nam nữ.

[ĐM] Trong Mắt Chỉ Có Trời Xanh - Nha ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ