Chương 51: Tập trung.
Bữa cơm tối nóng hôi hổi.
Canh xương heo ninh vài tiếng liên tục vô cùng ngon miệng, Tần Thiên ăn liền hai bát to. Củ sen nghệ tây chín rục tan trong miệng, tủy trong xương ống mềm đặc, chọc đũa vào một cái là chảy ra, Tần Thiên vội vàng há miệng nuốt trọn, mút mút hồi lâu mới ăn hết chỗ tủy bên trong.
Nhóc cún đen đang ngoan ngoãn ngồi bên chân cậu, cái đuôi lắc lư cứ quẹt tới quẹt lui vào mắt cá chân. Tần Thiên ném cho nó khúc xương không còn thịt thà gì, mình mút hết chỗ tủy còn dính trên mấy ngón tay, cảm thán với Long Nghị: "Trông Móm lớn nhanh anh nhờ, dài thêm tí nữa là cái dáng sắp giống hệt chó săn rồi."
"Ừ..."
Người đàn ông hơi mất tập trung đáp, Tần Thiên kỳ quặc nhìn lướt sang mới phát hiện đôi mắt một đen một trắng kia đang nhìn mình chằm chằm, hay nói chính xác hơn là nhìn chằm chằm cái miệng đang mút ngón tay của mình.
Cậu ngượng nghịu rút tay khỏi miệng, không ngờ hơi nhanh quá nên còn nghe "póc" một tiếng, vang dội khỏi bàn.
Tiếng động ấy dường như càng khiến ánh mắt nọ trở nên nóng rực, Tần Thiên xấu hổ tới độ đỏ bừng mặt, quờ quạng luống cuống rút khăn giấy cạnh bên.
Hiện giờ hai người đang ngồi ở chiếc bàn vuông kê trong gian khách ăn cơm, cái bàn vốn đã thấp mà ghế ngồi cũng không cao, đại khái là cái bàn gấp còn không cao bằng bắp chân của hai người. Hai người đàn ông ngồi với nhau gối chạm gối chẳng khác nào ngồi xổm.
Tần Thiên hoang mang rối rắm giật giật tờ giấy, không biết thế nào lại mất đà, ghế nghiêng ngả một cái ngã bịch xuống đất, mà cậu cũng té nhào sang bên cạnh.
Gian khách vốn không được rộng, Tần Thiên sợ làm đổ đồ ăn trên bàn nên chỉ còn nước ngả về phía Long Nghị, chống tay lên phần đùi cứng cáp của người đàn ông.
"... Ôm ấp lấy lòng?"
Long Nghị giữ eo thanh niên, giọng nói trầm thấp mang ý trêu ghẹo.
"Không có ạ..."
Mảng hồng lựng trên gò má Tần Thiên còn chưa lặn xuống lúc này lại phừng phực lên.
Điều càng khiến cậu xấu hổ hơn là, ngón tay bóng lưỡng thấm nước bọt của cậu chùi cả vào quần người đàn ông. Nhìn xem vết sậm màu hằn trên vải màu kaki, Tần Thiên ấp a ấp úng nòi: "Anh... anh cởi ra đi, em giặt cho anh."
"Ồ, bây giờ?"
Long Nghị nhướng mày, nhìn gương mặt đỏ chín của đứa nhỏ, tâm trạng không chút gợn sóng nào cả buổi sáng bỗng ngứa ngáy.
Giờ này đèn đường vừa bật, bóng đêm phủ xuống ngoài kia, ánh điện vàng ấm phát sáng trong căn phòng, không chói mắt, nhưng khiến cả cơ thể người ta nóng hầm hập.
Cuối cùng Tần Thiên cũng rút được khăn giấy, vừa lau chỗ mỡ màng mình dây lên quần anh vừa đỏ mặt giải thích: "Trước khi ngủ anh cởi ra, em, em sẽ mang đi chà."
Đầu đứa nhỏ cận kề ngay tầm mắt, vết khâu được phần tóc vừa mọc che khuất, gần như không còn thấy đâu.
Cổ họng Long Nghị thoáng rục rịch. Anh nắm chặt bàn tay quờ quạng loạn xạ trên đùi mình lại, giọng khàn đặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trong Mắt Chỉ Có Trời Xanh - Nha Đậu
General Fictionniên thượng trầm tĩnh ít nói mù một mắt công x lạc quan vui vẻ khoẻ mạnh thụ bảo vệ xuất ngũ x shipper