Chương 49

1.4K 136 41
                                    

Chương 49: Chú Long.

Tần Thiên sửng sốt trước câu hỏi đột ngột của Long Nghị.

Cậu... ghen rồi?

Hình như... đúng vậy đó.

Tần Thiên chớp chớp mắt, thấy người đàn ông cười như không nhìn sang mình, thừa nhận hết sức dứt khoát: "Phải! Em ghen rồi đó! Bộ không được à?"

Cậu thình lình tóm chặt cổ áo người đàn ông, hung tợn nói với anh: "Anh là bạn trai em, có phải cổ đâu! Đương nhiên em ghen rồi!"

Long Nghị bị cậu túm chặt, anh cúi đầu, chóp mũi của cả hai chạm chạm lấy, nhìn vào mắt nhau.

"Ừm, của em."

Mấy tia nắng nghịch ngợm xuyên qua ô cửa sổ len lỏi vào phòng, rơi vãi trên hai người.

Gương mặt Long Nghị dịu dàng không tưởng nổi, anh hôn vào môi Tần Thiên: "Em đừng lo, tôi không chạy thoát được."

Hơi thở của cả hai quấn quýt.

Lời ngọt ngào khác nào câu hứa hẹn của người đàn ông làm trái tim Tần Thiên loạn nhịp, đôi gò má cũng đỏ ửng lên.

"Anh có biết bây giờ anh giống cái gì không?" Cậu lí nhí.

"Giống cái gì?"

Long Nghị ôm eo thanh niên, nhìn vẻ thẹn thùng tránh né của cậu, hợp tác hỏi.

"Giống như..."

Tần Thiên giơ tay lên, vuốt ve gương mặt người đàn ông.

"Giống như một giấc mơ."

Anh Long dịu dàng đến thế, đối xử với mình tốt đến thế... Thật chẳng phải do cậu nằm mơ tưởng tượng ra sao?

Anh Long thật sự đã chấp nhận bên mình sao?

Tần Thiên có hơi do dự.

Long Nghị nghe xong, anh biết thanh niên đang nghĩ gì.

Đứa nhỏ của anh vẫn đang bất an, về anh, về mối quan hệ giữa hai người.

"Tiểu Thiên, em nhìn tôi."

Anh ghì sát vào bàn tay của thanh niên đặt trên gò má mình, Tần Thiên nghe lời ngẩng đầu lên.

Nồi áp suất hoạt động chăm chỉ xì hơi nước nóng hổi, van xả xoay vòng vòng càng lúc càng nhanh, càng lúc càng gấp gáp, có vẻ tất cả đồ ăn chất đầy bên trong được hầm mềm tan, không thể nào nhốt mình trong không gian chật hẹp thêm nữa, kêu gào muốn thoát ra ngoài.

"Chúng ta yêu nhau, chuyện này em không cần nghi ngờ."

Long Nghị vân vê ngón tay cậu: "Có lẽ sự do dự trước đây của tôi khiến em tổn thương, tôi xin lỗi."

Tần Thiên vội vã lắc đầu, vội vã phủ nhận: "Không có đâu! Tại em mặt dày theo đuổi anh mà..."

"Tiểu Thiên!" Long Nghị to tiếng, dừng hành động tự chê bai bản thân của thanh niên lại.

Anh nghiêm túc nhìn người trước mắt mình bằng con mắt một đen một trắng kia: "Tôi đồng ý ở bên em không phải vì em theo đuổi tôi, không vì em thích tôi, em hiểu không?"

[ĐM] Trong Mắt Chỉ Có Trời Xanh - Nha ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ