Chương 51 (3): Không nghịch.
Long Nghị xoay người, đặt thanh niên dưới thân mình.
Ván giường bằng thép sử dụng lâu ngày phát ra tiếng "Két" vang dội, như ngấm ngầm trút tất thảy cảm xúc hoan ái dục tình cả hai kiềm chế.
Long Nghị chống khuỷu tay bên gáy Tần Thiên. Thay đổi tư thế rồi, gương mặt người bên dưới hoàn toàn lộ rõ dưới ánh đèn mờ, cánh môi căng đỏ mịn màng càng trở nên quyến rũ đến vô cùng.
Có lẽ rút ra quá gấp gáp, không biết nước bọt hay thứ gì đó còn vương vãi trên cánh môi, lóng lánh dâm đãng lạ lùng.
"... Em học ở đâu?"
Con mắt Long Nghị sâu hun hút, giọng khàn đặc đặc đáng sợ.
Anh giơ tay lên, ngón cái miết lấy chất dịch óng ánh trên môi, chẳng biết là muốn lau đi hay là khiến thanh niên nuốt vào, lòng bàn tay cứ mải miết bóp nặn cánh môi ửng sắc đỏ thêm nhiều lần, hệt như đang nghiền một đóa hoa rực rỡ cho đến khi cho ứa nước ra mới thôi.
"Không... ư ưm... Không học với ai ạ..."
Bờ môi bị kiểm soát, ngay cả nói chuyện Tần Thiên cũng lờ mờ không rõ chữ.
Ánh mắt chăm chú của người đàn ông khiến cơ thể cậu nóng rực lên, cảm giác khoang miệng được lấp đầy cực đại đến độ chưa kịp thích ứng đã thình lình trống rỗng, hai cánh môi hé mở như con cá vừa ngoi khỏi mặt nước.
Mùi xạ hương hòa trộn với mùi thuốc lá vấn vương trên chóp mũi, Tần Thiên có thể cảm nhận được rõ ràng cây gậy khổng lồ vừa ngậm trong miệng đang chễm chệ trên bụng mình, nóng hổi, cương cứng, và dường như lại vừa lớn lên thêm.
"Em... muốn..." Tự chính bản thân em muốn.
Muốn anh Long.
Muốn tất cả của anh Long.
Tần Thiên gấp gáp thở dốc, còn chưa nói hết câu đã thè lưỡi, không nhịn nổi vội vã chặn ngón cái đầy chịu đựng lại, lấp đầu lưỡi vào giữa kẽ hở đôi môi và ngón tay mà liếm láp lòng bàn tay thô ráp của người đàn ông.
Eo Tần Thiên còn đang cọ cọ trên nệm như muốn tìm tư thế dễ chịu nhất, vặn tới vẹo lui, đến mức cái quần khó khăn mới níu lại được giữa hai chân trượt dần xuống.
Không biết ai thiếu kiên nhẫn đưa tay xé toạc ràng buộc sau cùng, cơ thể trần trụi của cả hai dán lấy nhau, bốn chân quấn quít, đôi chân trắng hơn dường như hiếu động hơn một chút, đầu gối cứ nép sát mơn trớn lung tung lên cặp đùi to khỏe kia, mãi khi sức chịu đựng của chủ nhân nó khô cạn, đè đôi chân ấy gọn dưới cơ thể mình.
"Vẫn nghịch ngợm..."
Toàn bộ ngón cái Long Nghị đã bị Tần Thiên liếm lướt đẫm, đôi mắt đen láy của thanh niên nhìn anh chăm căm, cánh môi đỏ au mút mát ngón tay anh như vừa ngặm nuốt phần nhạy cảm bên dưới, đầu lưỡi hồng hào chốc chốc đưa ra như chiếc lông vũ âu yếm gan bàn tay tạo cảm giác nhồn nhột ngứa ngáy.
Dường như câu uy hiếp của anh chẳng có chút tác dụng nào, thanh niên vẫn nhẹ nhàng ngậm lấy, ngắn nghiến đốt ngón tay kia. Long Nghị cảm nhận khoang miệng ấm nóng không ngừng co cụm lại như hút chặt, vừa như cám dỗ lại vừa như khiêu khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trong Mắt Chỉ Có Trời Xanh - Nha Đậu
General Fictionniên thượng trầm tĩnh ít nói mù một mắt công x lạc quan vui vẻ khoẻ mạnh thụ bảo vệ xuất ngũ x shipper