Chương 83: Tìm người đàn ông.
Tần Thiên ở lại công ty vài ngày, hôm nào cũng theo Phương Hoành Tiệm chạy công việc khắp đó đây, loay hoay tăng ca tới độ chân không chạm đất, cũng không có thời gian liên lạc với Long Nghị.
Nhưng điều khiến Tần Thiên thấy kỳ lạ là, hình như mấy ngày nay anh Long nhà cậu cũng bận lắm, chẳng thấy gọi điện thoại cho mình gì hết trơn.
Hừ.
Tần Thiên lục cuốn sổ tay trong lòng ra âm thầm ghi vào.
Đến tối thứ sáu, Tần Thiên không chui rúc trong công ty thêm được nữa. Cậu giải quyết công việc xong xuôi là lập tức thu dọn đồ đạc, phi xe máy điện về nhà. Sau vài ngày vạ vật ở công ty, Tần Thiên mới sâu sắc cảm nhận được câu thành ngữ này đúng thế nào —— ổ vàng ổ bạc không bằng ổ chó nhà mình.
Dù công ty có nệm giường rất êm, văn phòng vừa sáng sủa lại vừa rộng rãi sạch sẽ, có cả điều hòa nữa. Thế nhưng Tần Thiên vẫn chỉ nhớ những lúc chui rúc cùng anh Long trên chiếc giường cứng chật chội. Cả hai sẽ trùm kín chăn, vì không gian hẹp, người đàn ông sẽ khoác tay lên hông cậu, còn cậu sẽ vùi vào ngực người đàn ông. Nên dù có ở khách sạn tốt nhất cũng không sánh được bằng cảm giác ấy.
Tần Thiên vui vẻ tung tăng về nhà, mà khi cậu vừa ra khỏi công ty, mấy người đang tăng ca trong văn phòng tụm nhau lại nhiều chuyện.
Lương Tam vừa giao đồ về, mở tủ lạnh lấy chai nước ngọt tu ừng ực, uống đã rồi áp chai vào má anh trai mình, giọng điệu giỡn cợt: "Anh nói xem thằng nhóc kia về tự nhiên phát hiện nhà cửa trống hoác, có hết hồn bật ngửa ra không ha?"
Phương Hoành Tiệm né cái chai lạnh buốt, nguýt mắt nhìn em trai nhà mình: "Sao em không nghĩ mấy thứ đẹp đẽ vào? Chắc chắn anh Long sẽ đứng ngoài cửa chờ Tiểu Thiên."
Vương Đông Đông ngồi bên gõ phím, không nhịn được chõ miệng quan tâm: "Lỡ đâu anh Tiểu Thiên không thèm đợi niềm vui bất ngờ của anh Long đã báo cảnh sát có trộm lẻn vào nhà thì sao hả mấy anh? Vậy thì sợ phát khiếp chứ vui chỗ nào?"
"Thôi, có thế thì cũng đáng đời." Lương Tam cười xùy một tiếng, "Chuyện thế này ai đâu không buồn bàn bạc với nhau đã tự lo liệu? Đúng cái kiểu alpha male, chủ nghĩa đàn ông trên ti vi nói đấy, hờ."
"..."
Vương Đông Đông và Phương Hoành Tiệm cùng nhìn về phía thanh niên đang dửng dưng ngồi đó đâm thọc, cả hai người mặt đều tỏ vẻ cạn lời...
Hắn lấy tự tin đâu ra để đi châm chọc người khác vậy? Tên đàn ông chủ nghĩa alpha male kia?
.
Bên đây, Tần Thiên lướt qua ánh trăng chạy về khu dân khu Thiển Thủy, vừa dựng chân chống xe đã mụ mẫm hết đầu.
Ngoài phòng tài sản cậu và anh Long ở có một sợi dây thừng dài nối với giá đèn để hai người phơi quần áo hằng ngày. Nhưng lúc này trên sợi dây ấy là một dãy quần áo màu mè xanh đỏ, có vẻ... là của phụ nữ.
Tần Thiên chớp chớp mắt, xách ba lô đứng trơ như phỗng ngoài cửa.
Cậu giật lùi về sau mấy bước, lại lướt mắt nhìn phòng tài sản một lượt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trong Mắt Chỉ Có Trời Xanh - Nha Đậu
Ficción Generalniên thượng trầm tĩnh ít nói mù một mắt công x lạc quan vui vẻ khoẻ mạnh thụ bảo vệ xuất ngũ x shipper