Chương 39

1.3K 140 17
                                    

Chương 39: Trong bệnh viện.

Tần Thiên cảm giác hình như mình đã ngủ một giấc thật dài.

Cậu đã tăng ca liên tục vài ngày liền, mỗi sáng thức dậy não bộ và cơ bắp liên tục kêu gào đình công, mỗi đêm về nhà trong tình trạng kiệt sức chỉ muốn nằm dài ra giường ngủ thiếp đi.

Ván giường trong gian phòng cứng ngắc và chật chội, tấm nệm mỏng dính không cuốn đi được cơn rã rời buồn ngủ, thảm điện ấm áp cũng không hâm nóng được trái tim lẻ loi. Mỗi ngày khi đặt lưng chìm vào giấc ngủ, Tần Thiên chỉ muốn sát gần người đàn ông ở gian kế bên một chút nữa, cậu mới cảm thấy mình đủ sức tiếp tục cố gắng.

Lần đầu tiên đem lòng thích một người, lại là người cùng giới hơn mình đến mười mấy tuổi, Tần Thiên không cảm thấy mất mặt hay xấu hổ gì cả đâu, nhưng trái tim cậu bị tổn thương vì thái độ cự tuyệt của người đàn ông.

Sau này phát hiện hình như người đàn ông không phải không có cảm giác với mình, thế là cậu vui sướng.

Nhưng thứ quan hệ vừa gần vừa xa này là nút thắt trong lòng.

Đầu bên kia sợi dây nằm trong tay Long Nghị, người đàn ông bằng lòng kéo lại gần cậu sẽ lập tức hớn hở, kéo ra xa sẽ khiến cậu lo lắng đớn đau.

Tần Thiên cũng không biết mình có thể kiên trì được bao lâu, nếu một ngày anh Long thật sự cảm thấy phiền, cậu phải đi. Cậu sợ mình không thể ở lại thành phố này được nữa.

Cuối năm tăng ca liên miên, tiền phụ cấp cũng rất nhiều.

Thật ra Phương Hoành Tiệm không cứng nhắc yêu cầu tất cả nhân viên phải tăng ca đến tối muộn. Mà Tần Thiên muốn kiếm thêm chút tiền, tiết kiệm mua một món quà tặng người đàn ông nên nhận phần việc nhiều hơn.

Phải rồi... hình như cậu định xem phim với anh Long nhỉ?

Sáng mai ăn gì ta, bánh dứa à?

Hình như trứng gà trong nhà cũng sắp hết rồi, bữa sau đi chợ mua thêm một ít...

Lúc này cả cơ thể Tần Thiên trống rỗng, uể oải mềm nhũn, như thể uống cửa cân rượu Lão Bạch Cán nên say khướt cả ra, mơ mơ màng màng nghĩ về mấy chuyện lung tung chẳng liên quan gì đến nhau.

Phần gáy nhoi nhói kéo Tần Thiên khỏi trạng thái ấy. Cậu mở choàng mắt, trong tầm nhìn là trần nhà trắng toát.

Không khí lượn lờ mùi thuốc khử trùng, Tần Thiên đảo mắt, cuối cùng ý thức được mình đang ở đâu.

Cậu dời mắt, bóng dáng người đàn ông thân thuộc đang kề ở mép giường.

Long Nghị gối nửa bên mặt lên cánh tay, hai mắt nhắm lại như đang chợp mắt, đôi mày cứ cau nhặt, mi tâm chau lại thành hình chữ xuyên川, không biết đang lo lắng điều gì.

Tần Thiên giật giật ngón tay.

Cậu cách lớp không khí vô hình phác họa lại đường nét người đàn ông, từ đôi mày đến xương gò má, từ gò má đến đường quai hàm.

Tần Thiên thấy may mắn vì mình không bị cận, bây giờ xa nhau hơn nửa người mà vẫn thấy rõ ràng chỗ râu lún phún mấy ngày không cạo mọc trên má người đàn ông.

[ĐM] Trong Mắt Chỉ Có Trời Xanh - Nha ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ