Chương 5: Bánh quy lúa mạch nguyên cám.
Tần Thiên rụt tay về, tránh thoát ngón tay lần mò chấm mút của Ngô Ba. Cậu đây có đần mấy bây giờ cũng ý thức được thái độ bất thường của gã ta với mình, huống gì trước đây cậu đã lăn lê ở cái huyện nhỏ bên kia mấy năm trời, cái gì nên biết cái gì không cũng ít nhiều biết cả.
"Anh Ngô, khụ khụ! Khụ Khụ khụ!" Tần Thiên ra sức ho sù sụ, "Anh đứng ra xa một tí đi, kẻo tôi lại lây bệnh sang cho anh."
"Haha, cái này có là gì." Ngô Ba cười hề hề không tránh, lại còn tiếp tục dính sát vào, "Anh Ngô của em đời nào sợ."
Bàn tay mỡ màng đầy đặn của gã đặt ở giữa hông Tần Thiên, cố tình ve vuốt đầy ý sâu xa: "Chưa kể, có thể được bé Tiểu Tần lây cho anh, anh Ngô... không lỗ tí nào."
Lần này Tần Thiên không muốn nhịn nữa, nhấc đầu gối về trước đẩy cánh tay sắp dán vào mặt mình của gã đàn ông nọ ra, sau đó đá gã xuống cuối giường, đầu của gã đàn ông cũng ầm một tiếng tiếp xúc thân mật với ván giường.
"Ối!"
Ngô Ba che ót kêu thảm.
"Tổ trưởng Ngô, mong anh tự trọng." Tần Thiên nhảy khỏi giường, nhìn chằm chặp gã đàn ông sõng soài ở cuối giường, bây giờ đến cả cái tên cũng không buồn gọi. Nếu không vì muốn giữ công việc này, với cái tính cậu đã sớm đè loại bỉ ổi này xuống đất nện cho một trận.
"Sh ——" Ngô Ba vẫn đang ôm đầu, cảm thấy chắc chắn trán mình cũng bầm tím rồi, tức nổ phổi lộn từ trên giường xuống: "Tiểu Tần, em cũng đừng không biết tốt xấu!"
"Trước đây không nhờ có anh cái trình độ này của em ở đâu vào được công ty lớn cỡ này? Hả? Còn bao ăn bao ở mỗi tháng lương cao, tìm đâu ra công việc tốt như vậy!?" Mặt Ngô Ba đen sì, "Em bệnh cả tuần lễ, anh Ngô đây có làm khó bao giờ chưa? Còn phân việc làm cho em để em nghỉ ngơi cho hẳn hoi..."
"Khụ, cảm ơn tổ trưởng Ngô đã quan tâm." Tần Thiên nắm tay ho khan mấy tiếng, khách sáo nói cảm ơn đầy xa cách, "Nợ ca chỗ nào tôi sẽ bù lại toàn bộ, không để tổ trưởng Ngô phải khó xử."
"Cũng cảm ơn tổ Trưởng Ngô đã nhận tôi vào công ty. Mà tôi nghĩ, hai tháng rồi sự có mặt của tôi với chỗ công trạng này cũng đâu kéo chân tổ nhỉ?"
Công ty giao hàng Tần Thiên làm bây giờ tên An Đạt, có thể xem như doanh nghiệp hàng đầu, theo tốc độ phát triển ngày một vượt bậc của mạng lưới mua sắm, công ty ngày một lớn mạnh, phạm vi nghiệp vụ cũng ngày một đi lên. Vì vậy, cầu số lượng nhân viên chuyển phát càng lúc càng nhiều, đến ngưỡng người không có học vấn bằng cấp gì như Tần Thiên còn nhặt được bát cơm.
Tần Thiên rất trân trọng cơ hội này, cho nên từ ngày chuyển sang chế độ chính thức đã luôn rất thận trọng, nhiệm vụ giao hàng mỗi ngày hoàn thành tất cả, thậm chí còn thường xuyên chịu khó tăng ca giao vượt số quy định.
Cấp quản lý của An Đạt học được chút kinh nghiệm quản lý từ nước ngoài áp dụng một lượt từ trên xuống dưới. Đó là ngoài lương cơ bản hằng tháng còn có hiệu suất làm việc và tiền thưởng gắn với số lượng đơn giao và đánh giá. Đồng thời sẽ có đề bạt tổ xuất sắc và nhân viên xuất sắc ở từng khu vực, riêng phần này có lợi cho cả tổ viên lẫn tổ trưởng, thế nên rất nhiều thanh niên đua nhau chăm chỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trong Mắt Chỉ Có Trời Xanh - Nha Đậu
Narrativa generaleniên thượng trầm tĩnh ít nói mù một mắt công x lạc quan vui vẻ khoẻ mạnh thụ bảo vệ xuất ngũ x shipper