Chương 40: Em xin lỗi.
"Kết quả CT cho thấy tạm thời không có xuất huyết nội sọ, cho nên không có vấn đề lớn."
Vị bác sĩ trung niên làm kiểm tra đơn giản, vừa cất ống nghe vừa nói rõ tình hình với người nhà bệnh nhân ở cạnh: "Nhưng cần quan sát thêm một thời gian, trước mắt nằm viện một tuần xem tình hình hồi phục vết thương thế nào."
"Vâng."
Long Nghị vội vàng đáp.
"Sau khi tỉnh lại bệnh nhân có nôn mửa không?"
Long Nghị lắc đầu, bác sĩ dời mắt sang thanh niên đang ngoan ngoãn nằm trên giường: "Có triệu chứng buồn nôn, chóng mặt, khó chịu trong người không?"
"Không có ạ." Tần Thiên mau mắn đáp, "Có da đầu hơi đau một tí thôi ạ."
"Đấy là bình thường thôi." Bác sĩ cười nói: "Vết thương khâu hết bảy tám mũi cơ mà, không đau mới lạ."
"Ô? Bảy, bảy tám mũi?" Tần Thiên ngạc nhiên, cậu cứ tưởng mình bị va đập nên ngất đi thôi, quá lắm là chảy tí máu, sao còn có vụ khâu vá nữa?
"Cậu đã coi như may mắn rồi." Bác sĩ như đã gặp triệu chứng này nhiều, "Trước đây vài ngày có một bệnh nhân đi xe ngã từ trên cầu xuống, nứt xương sọ, mặt mũi không nhìn nổi."
"Ui..." Tần Thiên hít vào một hơi, đưa tay sờ mặt mình.
Bác sĩ lắc đầu, đưa toa thuốc cho Long Nghị bảo anh ra quầy lấy thuốc, sau đó cùng điều dưỡng sang thăm khám phòng tiếp theo.
Lúc này Tần Thiên còn đang mọ mẫm lung tung trên mặt, Long Nghị nổi giận kéo tay cậu xuống: "Đừng đụng lung tung, rơi băng gạc xuống lại phải bôi thuốc lần nữa."
"... Dạ."
Tần Thiên để mặc người đàn ông nắm cổ tay mình, thế mà ngoài miệng vẫn không nhịn được hỏi: "Em sẽ không bị hủy dung đâu đúng không anh Long."
Mặc dù mặt mũi của cậu không phải dạng quá đẹp trai hay gì, nhưng ít nhiều cũng ưa nhìn chứ bộ.
Nếu mặt tan nát mất, vậy có phải anh Long sẽ còn trốn tránh xa hơn nữa không?
"Bây giờ biết sợ rồi?"
Long Nghị không trả lời thẳng, giọng điệu có phần nặng nề: "Lúc cứu người tại sao không biết sợ?"
Lại dính tới vụ này.
Đầu Tần Thiên hơi đau, nhưng không phải đau vì vết thương trên gáy, mà là vì dường như anh Long thật sự rất giận vì hành vi lần này của mình.
"Anh Long ơi..."
Cổ tay vẫn bị người đàn ông cầm lấy, Tần Thiên mới đánh bạo nắm ngón tay anh, cả bàn tay bao trọn lấy ngón tay khô ráo của anh.
Cậu khẽ khàng lắc lắc, yếu ớt nói: "Anh đừng giận mà... Em xin lỗi..."
"Là em sai... khi ấy chẳng chịu để ý gì cả..."
Tần Thiên không nhớ rõ chi tiết tình hình lúc ấy cho lắm, bác sĩ nói thế này gọi là "quên thuận chiều*", có thể trong thời gian ngắn không cách nào nhớ nổi vụ tai nạn đã xảy ra thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trong Mắt Chỉ Có Trời Xanh - Nha Đậu
General Fictionniên thượng trầm tĩnh ít nói mù một mắt công x lạc quan vui vẻ khoẻ mạnh thụ bảo vệ xuất ngũ x shipper