Chương 78

1K 96 24
                                    

Chương 78: Đổi việc.

Mấy vụ đánh đấm ẩu đả này, ai ra tay trước thì người đó đuối lý.

Khu vực lấy bưu kiện camera khắp nơi, ngày xưa Lương Tam làm trò này nhiều rồi, nên lúc mới đầu chỉ kéo Tần Thiên đi chửi lộn chứ không đánh, câng câng khiêu khích tới khi Trương Khai Kỳ đấm trước, sau đó hai người mới đánh trả.

Vì thế nên mặc cho Trương Khai Kỳ khóc lóc kể lể ở đồn công an ra sao, đã xem đoạn phim trích xuất từ camera rồi thì có lý đến mấy cũng thành vô nghĩa. Chưa kể gã còn có tiền án, mặc dù hồ sơ Lương Tam cũng loang lổ đủ trò xấu, nhưng hưởng hào quang từ Tần Thiên và Long Nghị nên được đội trưởng Trần thiên vị cho một lần.

Cuối cùng hai bên hòa giải, Phương Hoành Tiệm nhiều năm làm quản lý ăn nói với mọi người cực kỳ khôn khéo, nói chuyện có lập luận chứng cứ rõ ràng. Trương Khai Kỳ bị chặn cho tịt ngòi, cuối cùng chỉ đành cầm năm trăm tiền khám vết thương rồi xám xịt bưng mặt về.

"Lại còn cho năm trăm nữa?" Lương Tam đút tay vào túi theo sau anh trai hắn, vừa ra khỏi đồn vừa lầu bầu: "Ông đây còn chưa đòi tiền bồi thường danh dự đâu!"

Phương Hoành Tiệm liếc xéo hắn: "Lại đây, nói thử anh nghe xem cậu đây thiệt hại danh dự chỗ nào?"

"Khụ." Lương Tam day mũi, "Chẳng phải muốn đỡ thay anh hả."

Phương Hoành Tiệm kệ hắn: "Được, muốn à, muốn thì về anh chia cho một nửa."

Lương Tam tự coi như người đàn ông xót mình, nhếch miệng cười vui vẻ. Thình lình hắn nghe thằng nhóc sau lưng phì cười một tiếng, mới bất giác phát hiện, anh trai nhà mình đang chửi mình là tên ngốc đây mà.

"Cười cái gì mà cười!" Lương Tam không dám dữ với Phương Hoành Tiệm, ngoái đầu trút giận lên Tần Thiên, "Không nhờ ơn thằng nhóc cậu thì anh đây đến mức đó chắc?"

"Ồ." Tần Thiên hấp háy mắt, "Thế Ngô Ba... để em bồi thường?"

Ngây ngô hết nói.

"Cái gì?" Phương Hoành Tiệm lại tăng xông máu, "Em còn đánh cả Ngô Ba nữa!?"

"Em..." Lương Tam nhe răng trừng Tần Thiên, ra hiệu cậu cứ chờ đấy, đoạn quay sang khai báo với Phương Hoành Tiệm: "Thì em chỉ nhẹ nhàng đạp thằng chả hai đạp, thằng chả có bị cái rắm gì đâu."

"Tại anh từ chức nên em sợ hết hồn chứ bộ..."

Tần Thiên nghe Lương Tam vội vàng phân bua, đứng đằng sau hai người che miệng cười trộm.

Rốt cuộc cậu nhìn ra rồi, anh Lương dữ lắm, nhưng chỉ cần đụng tới anh Phương là răng nanh móng vuốt gì cũng gom vào sạch trơn.

"Thân thích anh ta làm cấp cao, sao em cứ hành động thiếu suy nghĩ thế?" Phương Hoành Tiệm dẫn hai người đến chỗ anh đậu xe, vừa đi vừa càu nhàu dông dài.

Mặt Lương Tam trầm xuống: "Chẳng nhẽ để thằng này trơ mắt nhìn anh bị người ta ức hiếp?"

"Ức hiếp cái gì!? Anh tự nghỉ!

Phương Hoành Tiệm lừ Lương Tam, ra hiệu không cho hắn nói lung tung, Tần Thiên còn ở đây cơ mà . Vậy mà hoàn toàn không hay biết thanh niên sau lưng đã biết cả.

[ĐM] Trong Mắt Chỉ Có Trời Xanh - Nha ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ