seven.

5.1K 461 20
                                    

Chị quản lí thấy cậu gửi địa chỉ thì có chút hoang mang

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chị quản lí thấy cậu gửi địa chỉ thì có chút hoang mang.

"Nó đi thăm ai à?"

Dù vẫn thắc mắc nhưng chị vẫn lái xe riêng đến để đón cậu.

Vừa đến nơi chị đã thấy cậu người ngợm nhem nhuốc đứng chờ sẵn.

Thấy chị định nói gì đó thì cậu vội cướp lời.

"Lên xe đi rồi em nói."

Trong xe không khí vẫn im lìm làm chị có chút sốt ruột.

"Sao mày bị sao mà người ngợm trông kinh thế này."

"Đ*t mẹ hôm qua em đi uống thì gặp thằng Andree nó dám vứt em ở ngay nghĩa địa."

"Vãi thế xe mày đâu, rồi có sao không, sáng dậy mày thắp hương xin lỗi mấy người ở đấy chưa?"

Một đống câu hỏi dồn dập khiến cậu đau hết cả đầu mà cau mày khó chịu.

"Xe vẫn ở club, hôm qua em ngủ như chết không biết gì, còn hương em thắp rồi."

"Được rồi, thằng chó đấy chơi ác thật từ này về sau tránh tiếp xúc đi, tao khác có sắp xếp."

Cậu nhìn là biết chị quản lí của cậu lại định làm gì tiếp theo rồi đây. Suy cho cùng chị ấy cũng là dân làm ăn. Mà dân làm ăn thì tất nhiên là có đầu óc rồi, ít nhất là hơn cậu.

"Alo anh à hôm qua chỗ anh có cái BMW nào để quên không nhỉ? Vâng vâng chiều em qua lấy. Dạ vâng em cảm ơn anh."

Chị quản lí thở dài đầy mệt nhọc rồi quay sang nhìn cậu bất lực.

"Về nhà tắm rửa rồi ăn uống đi đã, để tao xin hôm nay đến muộn, mày nhắn cho mấy bé thí sinh đi."

Cậu gật gật đầu rồi lôi điện thoại ra làm theo lời chị quản lí.

Các huấn luyện viên và thí sinh hầu như đều có mặt đông đủ chỉ còn thiếu B Ray và một vài thí sinh team của cậu.

Thế Anh thấy thế thì không nhịn được mà để lộ ánh cười trên đôi mắt đầy nếp nhăn của một người cao tuổi.

"Mày cười cái đéo gì đấy, cười một mình trông như thằng dở người."

Tất Vũ quay sang khó hiểu nhìn Thế Anh.

"Không chỉ là tâm trạng hôm nay hơi vui thôi."

Tất Vũ thấy thế thì mặc kệ thằng bạn anh nó cũng hay hâm hâm dở dở như này anh cũng quen rồi.

Một lúc sau thì cậu và chị quản lí cũng đến Thế Anh thấy thế thì tâm trạng vui hẳn nhìn bản mặt của cậu là gã lại thấy sướng rơn trong lòng. Thằng nhóc kia chắc sợ đến mức rối loạn tâm lý luôn rồi ấy chứ.

Tất Vũ vốn tính tò mò từ trước liền nhanh nhảu hỏi :

"Bảo hay đi cùng quản lí nhỉ?"

Chị My thấy thế thì ngước lên cười cười.

"Phải đi cùng chứ anh, thả ra một tí lại bị cắn trộm ngay."

Tất Vũ nghe xong cũng chả hiểu nghĩa câu nói lắm chỉ thấy nó cũng hài hài nên anh cũng cười cho có lệ.

Riêng gã thì biết rõ câu nói kia dành cho gã rồi, người phụ nữ trước mắt đúng là thâm thật đấy.

Suốt buổi cậu chỉ quanh quẩn bên thí sinh team mình lâu lâu thì lên ngồi anh bánh mì uống trà sữa cùng Hoàng Khoa.

Rảnh rảnh thì qua phiên dịch dùm team anh Thái.

Tất Vũ thì cậu cũng chỉ qua nói vài lời xã giao vù cũng chả thân thiết là mấy.

Còn thằng Andree thì không xứng đáng được cậu nói chuyện cùng nên tất nhiên là bơ rồi. Mọi hôm cậu vẫn diễn dáng vẻ thân thiện hòa đồng nhưng riêng hôm nay chị quản lí cho cậu được phép sống thật vì ít nhất hôm nay không quay hình.

"Sao chị thấy hôm nay Bảo với Andree không nói chuyện vậy, giận nhau rồi à."

Gã thấy thế thì cười cười rồi chủ động tiến lại gần team cậu, Quang Anh vì thế cũng mon men lại gần.

"I think hai đứa doesn't hợp."

Anh Thái lắc lắc đầu khi thấy Andree tiến lại gần cậu.

Cậu cau mày nhìn gã, có vẻ gã đã rất hả hê sau vụ việc hôm qua.

"Ra ngoài nói chuyện đi."

Gã thản nhiên nhún vai rồi ung dung theo cậu ra ngoài.

"Sao đêm qua ngủ ngon chứ."

"Rất ngon đêm qua tao có ngồi nói chuyện với mấy người ở đấy, họ bảo mày cẩn thận đi vì những ngày tháng sau này khó sống đấy."

"Ái chà nghe sợ đấy nhỉ."

Gã bật cười thành tiếng sau khi nghe câu nói của cậu.

Chị quản lí vừa mới lơ là thì đã không thấy cậu đâu liền đi ra hầm để xe.

"Bảo vào trong đi mấy bé đang đợi đấy."

Thấy mặt cậu phản kháng chị cau mày rồi liền đổi thái độ.

"Bảo vào trong đi để người lớn nói chuyện."

Cậu thấy thế thì dậm chân quay lại về phía trường quay.

"Dỗi."

Thấy cậu đã đi vào trong chị quản lí mới bắt đầu tiến lại gần con mồi.

"Tôi nói cho anh biết này dù gì thì những hành động thằng Bảo làm không quá đáng đến mức anh phải vứt nó cả đêm nằm ở nghĩa địa."

"Người đẹp hôm nay nóng quá, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng."

Chị thấy gã cợt nhả như thế thì cau mày, con người này đúng là nhìn là muốn đấm.

"Tôi là người sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều để tiễn những thằng như anh ra chuồng gà chơi đấy. Anh nghĩ để một thằng lếu láo ngông cuồng như thằng Bảo vẫn nổi tiếng và ổn định từ underground lên mainstream như bây giờ là gì?"

Tất nhiên sau câu nói đó mặt gã vẫn chẳng có phản ứng gì, chỉ sau khi chị quay đi thì gã mới lộ ra một tia bất ngờ.

Phong thái và khi chất của người phụ nữ trước mắt quả thực rất hiếm có, cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn có gì đó rất bí hiểm. Và tất nhiên những lời nói đó chắc chắn không phải nói suông rồi. Gã thực sự mong chờ những ngày tháng tiếp theo đến phát điên rồi đây.

"Để xem mày làm gì được tao đây, bé Bảo à."

Hôm qua ngủ quên nên không có chap mới chiều t bù cho mn thêm 1 chap nữa nha

andray | ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ