Gã đứng trước mặt nhà cậu. Gió hạ thổi nhè nhẹ khiến đám lá cây trong sân bay xào xạc. Phải công nhận căn nhà này khá hợp gu gã. Có sân vườn có ban công thậm chí có cả bể bơi.
Dù có mật khẩu nhưng gã không muốn dùng cái trò đê tiện như thế đâu. Đứng quan sát một hồi thì tay gã vẫn bấm chuông cửa.
Gã bấm liên tục thúc giục con người trong nhà phải ra mở cửa.
Bị tiếng chuông inh ỏi làm cho thức giấc, đầu óc cậu giờ cũng rất mơ hồ mà loạng choạng tiến tới mở cửa. Lúc này cậu cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều. Có lẽ cồn đã khiến cậu mất kiểm soát.
Vừa mới mở cửa ra là gã đã nhanh chóng đi vào bên trong mặc cậu ngẩn ngơ vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Đóng sầm cửa rồi quay đầu lại, cậu vẫn chưa hiểu gì đang xảy ra. Thực sự thì ngay lúc này cậu vẫn chưa nhận ra người trước mặt là ai cả.
Từng bước chân cậu loạng choạng tiến lại gần con người mờ ảo đang ung dung ngồi ở sofa kia.
"Mày là Andree mà?"
"Không tao là Thế Anh."
"À, thì ra là Thế Anh không phải là Andree, mày đang buồn vệ sinh đúng không? Nhà vệ sinh là chỗ có cái cửa trắng kia kìa. Đi xong nhớ xả nước rồi đóng cửa nhà hộ tao nhá. Tao ngủ đây."
Hiện tại gã cũng chẳng biết nói gì nữa, này là cậu say nên mới vô tri như thế đúng không?
Gã nhìn cậu loạng choạng bước đến phòng rồi đóng sầm cửa lại. Dáng vẻ không có chút đề phòng nào với loại người như gã.
Tất nhiên hôm nay gã đến đây không phải làm mấy cái ý đồ xấu xa kinh tởm mà gã luôn nghĩ trong đầu. Tuy dạo gần đây gã luôn thèm khát nhưng giờ gã là Thế Anh làm kinh doanh chứ không phải Andree Right Hand.
Bởi vì Thế Anh làm kinh doanh hành động bằng đầu chứ không bằng nửa thân dưới như Andree Right Hand.
Cũng như Thế Anh làm kinh doanh là một phiên bản hoàn hảo hơn của Andree Right Hand. Vì người làm kinh doanh sẽ có đầu óc nhạy bén, và luôn biết làm mọi cách khiến bản thân có lợi. Cho dù cách làm có chút mưu mẹo và dơ bẩn.
Tất nhiên muốn làm tình thì sẽ có nhiều thời cơ khác. Một điều nhịn là chín điều lành. Người đàn ông có bản lĩnh thì sẽ không để bị tình dục làm cho mờ mắt. Hôm nay gã chỉ muốn ngắm nhìn thằng ranh kia một chút, tìm hiểu nó thêm một chút.
Vì nếu muốn bắt báo thì phải vào hang báo thôi.
Nhìn ngắm xung quanh căn nhà được trang trí đơn giản sạch sẽ khiến gã rất thích. Nó ngăn nắp hơn nhà gã rất nhiều. Thật khó tin khi thằng ranh kia lại gọn gàng đến vậy.
Tầm mắt của gã vẫn luôn dán chặt vào cánh cửa gỗ ở đối diện. Chân gã không tự chủ được mà bước đến, mở nhẹ cánh cửa đó ra.
Đèn phòng màu trắng vàng le lói trên tủ đầu giường. Con người kia có vẻ chẳng nghi ngờ mà đang say ngủ. Hơi thở đều đều, phập phồng nơi lồng ngực.
Cứ đứng đó mà nhìn ngắm, gã thấy nó trông ngoan ngoãn và đáng yêu hẳn khi đang ngủ. Trông nhỏ bé và có gì đó đáng thương.