Cậu tức tối vào phòng tập làm mọi người đều rất lo lắng.
Chị quản một lúc sau cũng ung dung đi vào.
"Bảo ra đây với chị."
Cậu nhanh chóng tiến lại gần, mặt mày vẫn cau có và không ngừng lẩm bẩm.
"Sao rồi chị nói chuyện gì đấy."
"Tao giải quyết ổn thỏa rồi, tao cấm mày linh tinh đấy, tao khác tự biết thu xếp."
Cậu chỉ bĩu môi rồi hậm hực, đành chịu vậy làm gì còn ai mưu kế hơn phụ nữ chứ.
Cậu quay lại để tiếp tục giám sát mấy bé thí sinh của mình.
Đang bực mình thì cậu lại thấy Quang Anh bên team Andree đang vui đùa với mấy bé team mình. Ghét thật đấy từ thầy đến trò không biết lại sang đây dụ dỗ bé nào nhà hắn đây.
Quang Anh sau một hồi bị gọi cháy máy thì mới chịu cuốn gói đi về.
"Mấy đứa thân với nó lắm à."
Cả đám cười khúc khích nhìn sang Đức Duy.
"Này mày định phản bội thầy đấy à."
Đức Duy ngượng ngùng gãi gãi đầu.
"Đâu, mấy đứa này nó cứ trêu em í."
Cậu quăng cho Duy một ánh mắt cảnh cáo rồi tiếp tục tập luyện cho vòng tiếp theo.
Hôm nay chị quản lí lại đi làm gì đó nên cậu phải tự đặt đồ về nhà để ăn.
Cậu vẫn chưa hết ớn lạnh sau buổi tối ngủ ở nghĩa địa kia.
Tất nhiên ai đó vẫn đang tận hưởng cảm giác của kẻ chiến thắng rồi.
Nụ cười của gã chỉ mất khi nhận được cuộc gọi của nhân viên.
"Anh check tin nhắn giùm em đi căng lắm rồi đấy."
Gã bực mình vào tin nhắn rồi nhấp vào link được nhân viên gửi đến.
Dòng chữ Chợ Local Brand làm gã có chút hoảng rồi đấy.
Đúng như suy nghĩ của gã luôn, lại một bài về chất lượng đồ brand của gã. Bình thường thì gã chẳng thèm quan tâm làm gì nhưng giờ fame gã đang to, cũng biết chọn thời điểm để cắn thật đấy.
Gã phải lập tức họp đội ngũ nhân sự để bàn cách giải quyết.
"Bây giờ để em đi bưng bít truyền thông đã, nếu không mai lại đầy trên các mặt báo mất. Cả trên Tiktok nữa, mẹ nó bọn báo lá cải câu view là giỏi."