forty six.

3.2K 271 79
                                    

Sự có mặt của gã thực sự khiến cậu có đôi chút vui vẻ. Tất nhiên là bản mặt của gã vẫn đáng ghét lắm nhưng mà ít nhất thì vẫn không bỏ rơi cậu một mình, hình như còn nấu đồ cho cậu ăn nữa. Mùi thơm bay cả vào trong phòng ngủ luôn rồi.

Nhưng mà tình cảnh này thì lại ngại quá, cậu chỉ mặc mỗi chiếc boxer trên người. Cái con người ngó đầu vào cười cười kia trông cứ đáng sợ sao sao ấy.

"Tự làm được."

Gã nhướn mày rồi hếch mặt.

"Có chắc là tự làm được không?"

Cậu tức giận mà ném thẳng cái gối vào mặt gã, làm đéo gì có chuyện làm tình xong thì không tự tắm được cơ chứ.

Gã nhún vai mà quay ra ngoài.

Lúc này cậu mới lồm cồm mà đứng dậy, nhưng mà cậu hối hận thật rồi. Hóa ra di chuyển lúc này lại thực sự khó khăn.

Cái ý định kia cuối cùng cũng bị vứt ra chuồng gà. Nằm phịch xuống  giường nhìn chăm chăm lên trần nhà trắng xóa làm lòng cậu bỗng rối bời lắm.

Cứ như thế rồi cậu ngủ lúc nào chẳng hay.

Lần tiếp theo tỉnh dậy thì đã là khoảng xế chiều. Căn phòng vẫn tắt điện, chỉ có chút ánh sáng le lói từ màn hình máy tính. Hình như gã đang làm việc thì phải, trông có vẻ rất nghiêm túc.

Cậu im lặng mà mở mắt, phần lớn là thân dưới vẫn vô cùng đau nhức chẳng thể nào mà đứng dậy đi lại được.

Phải cả 15 phút sau đó cậu mới từ từ mà ngồi dậy rồi tiến đến bàn làm việc của gã. Cậu còn chẳng nhớ tối qua cậu để kính ở đâu nữa, giờ chẳng nhìn mọi thứ cứ mờ mờ ảo ảo thế nào ấy.

Cậu lê bước mệt mỏi đến sau lưng gã mà cầm góc áo gã day day. Nhưng có vẻ đang tập trung làm việc nên gã chẳng cả để ý.

"Mẹ cái thằng già này."

"Này Andree kính của tao đâu."

Gã hơi giật mình quay ra thì thấy cậu đầu tóc hơi rối quấn cái khăn trắng quanh người đứng sau lưng.

Trông đáng yêu lắm, rất muốn trêu.

Nhưng gã vẫn dẹp ý định ấy sang một bên mà lấy cái kính để ngay cạnh con chuột đưa cho cậu.

"Cảm ơn con chó."

Cậu cầm kính rồi nheo nheo mắt vài cái, màn hình sáng khiến cậu mất một hồi mới nhìn rõ được những thứ trong căn phòng.

Hiện tại đã là hơn một giờ chiều. Và quan trọng hơn là màn hình máy tính đéo có công việc mẹ gì cả. Chỉ có mấy cái ảnh nude của cậu và video cậu blow job cho gã thôi.

Thì ra thằng già này nãy giờ ngồi xem mấy cái đen tối mà cứ thích tỏ ra tri thức. Đúng là thằng già mất nết.

"Xóa hết đi."

Cậu vừa nói vừa cốc vào trán gã một cái rõ đau.

"Đừng lo chỉ có hai chúng ta biết thôi."

Gã choàng tay qua thắt eo cậu mà kéo cậu xuống ngồi vào lòng gã.

Tay gã di chuyển trên con chuột đến cái video cậu mặc đồ hầu gái mà ngoan ngoãn blow job cho gã. Nhìn trông vô cùng tình thú.

andray | ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ