Bùi Thế Anh mở to mắt, câu từ đã động chạm vào lòng tự trọng của đàn ông trong gã.
Nhìn cái con người giương mắt cười hì hì làm gã thực sự có chút nóng máu. Nhưng mà kể cả thế thì cũng chả thể làm gì được cả.
"Bé làm chú buồn rồi đấy, không sợ chú phạt bé à?"
Cậu vẫn mơ màng bấu chặt chăn rồi cười ngây ngốc, cái con người trước mặt trông buồn cười kiểu gì ấy. Trông mặt thì có vẻ là tức nhưng không thể làm gì được. Là tức đỏ cả người ấy.
"Đừng giận nữa mà."
Báo nhỏ dùng hai tay nặn nặn má của người trước mắt. Da không đẹp lắm đúng là người già. Mặt cậu cũng sát lại gần, chóp mũi của cả hai chạm vào nhau khiến gã vô cùng nhột. Chưa kịp hết nhột thì cậu đã chụt vào má trái của gã một cái, chỉ là một cái hôn má phớt quá nhưng mà thực sự quá kích thích rồi.
"Xin lỗi chú nha bé lỡ lời nè, thế chú định mua cho bé mấy còn gấu bông vậy ạ?"
Mắt cậu tròn xoe nhìn gã, chính là kiểu không mua không được. Đáng yêu dễ thương như thế thì ai mà lỡ từ chối cơ chứ.
"Chú sẽ mua cho bé 10 con luôn nhé, nhưng mà bé phải thơm má chú một cái nữa."
Cậu nhăn mặt, sao mà người già khôn thế không biết. Cứ đòi con người ta thơm má hoài thôi, người thì xấu mà hay mưu đồ đen tối quá à.
"Chụt."
Thơm má trái của gã một cái chóc, mười con gấu bông lận đấy nhé. Thôi coi như trẻ nhỏ yêu mến người già vậy.
Gã vẫn đang đấu tranh tư tưởng, nói thật thì vẫn rén lắm nhưng mà con báo nhỏ đỏ đỏ hồng hồng ngoan ơi là ngoan trước mắt làm gã lại cứ muốn phạm tội ấy.
"Chú ơi, gấu bông của bé đâu ạ?"
Cậu vẫn tròn xoe mắt, sao lâu ơi là lâu mà vẫn chẳng thấy ông chú kia đưa cho cậu 10 con gấu bông nhỉ? Hay lại bốc phét rồi.
"Từ từ đã bây giờ bé có muốn chơi thú không?"
"Thú gì ạ?"
"Thú nhún."
"Hả."
Thú nhún là cái trò hồi bé mà cậu vẫn hay chơi nè, vui lắm luôn á. Nhưng mà ông chú ở phòng đâu có con thú nào đâu ta?
Đột nhiên gã xách cậu ngồi ngay ngắn vào một chỗ rồi bắt đầu cởi từng nút áo sơ mi trên người của cậu ra.
"Ơ sao chơi thú nhún mà phải cởi áo vậy ạ?"
Gã không nói mà chỉ cười mà tiếp tục cởi đống nút áo ấy ra.
Nhìn con báo nhỏ đang ngơ ngơ không hiểu gì thì gã lại càng muốn cho nhóc chơi thú nhún ngay lập tức.
Gã đưa mặt sát gần vào người trước mắt, hơi thở của cả hai phả vào nhau, hiện tại đang không bật máy lạnh, cảm giác vô cùng nóng bỏng.
Cậu chỉ cảm thấy người trước mắt mình có gì đó lạ lắm, hành động gấp gáp mắt thì cũng đã đỏ lên một chút.
Tay sau khi cởi xong áo sơ mi thì lập tức xé toạc nó đi, cái áo đéo gì mà lắm cúc vãi l*n cởi mãi mới ra. Thêm mấy cái nữa chắc tắt nứng quá.