twenty three.

4K 323 43
                                    

Tối hôm đó là đêm đầu tiên cậu ngủ ngon sau khi sự cố đó xảy ra. Có lẽ sự thanh thản trong tâm hồn đang dần dần chữa lành vết thương lòng của cậu. Nhắm mắt, tắt máy, hít thở thật sâu rồi chìm vào giấc ngủ.

Đêm nay thật đẹp. Dường như mọi thứ cũng chẳng thay đổi, có lẽ chỉ có cậu mới cảm nhận được một thứ gì đó dần nảy nở.

Một giấc ngủ sâu và không bị gián đoạn khiến cậu có một buổi sáng sớm vô cùng sảng khoái. Vừa nhâm nhi li cà phê vừa ngắm bình minh là một điều hiếm hoi với cậu. Có lẽ vì thế mà cậu thấy nó thật đẹp, thật rực rỡ. Từng tia nắng sớm ấm áp nhún nhảy trên gương mặt vẫn còn ngái ngủ. Một cảm giác thật chữa lành, cậu vẫn ngồi đơ ra ngắm nhìn bình minh thật lâu. Những cơn gió cũng thỉnh thoảng làm lay động rèm cửa   trắng tinh khiến nó nhìn thật vui mắt.

Phải đến khi mặt trời đã lên cao, cậu mới rời khỏi ghế để đi thay đồ. Dạo này công việc sẽ bận rộn hơn, còn phải đi quay vòng đối đầu nữa. Cậu thở dài nặng nề, ngắm nhìn những tia nắng ấm áp trở nên gắt hơn.

Thay đồ xong cậu lại ngồi im ắng trên sofa lướt mạng xã hội chờ chị My đến. Có vẻ như chị My đã giải quyết ổn thỏa xong vụ việc lùm xùm kia rồi thì phải. Hiện tại cũng không thấy nó trên các mặt báo nữa.

Cậu cũng nghĩ thoáng hơn rồi, đã giải quyết xong thì thôi. Đằng nào sau này vẫn còn phải làm việc với nhau. Nếu cứ không nể mặt thì sau này cũng khó mà sống. Đã qua cái thời ngông nghênh rồi, chị My nói rất đúng phải đặt lợi ích lên hàng đầu. Sau vụ việc này cậu cũng đã học được rất nhiều thứ.

"Bảo, mở cửa."

Cậu nhanh chóng ra mở cửa cho công chúa điện hạ. Hôm nay giọng chị ấy có vẻ không vui cho lắm.

Vừa ngồi xuống sofa chị ấy đã than ngắn thở dài.

"Tuần này đi quay nhiều lắm đấy."

Cậu gật gật đầu rồi đi rót cho chị ấy cốc nước, nếu đi quay cậu mệt 1 thì chị ấy phải mệt 2 đến 3 phần.

"Hay là mình tuyển thêm trợ lí đi chị."

"Thôi, tao vẫn lo được không cần thiết."

Cậu vẫn chưa hiểu là tại sao chị ấy cứ phải kham nhiều việc như vậy, có lẽ sau này cậu sẽ lại lựa thời cơ nói về việc này.

Hai người ngồi một lúc thì cũng leo lên xe để di chuyển đến trường quay.

"Mày cứ tránh tiếp xúc với Andree đi, nếu như bị Tee hay Big dí thì trả lời."

"Rồi, từ giờ em tự lo được."

Chị bĩu môi, đến lúc bị dí cho bay màu thì lại về kêu.

Hôm nay chị quản lí đưa cậu đi làm rất sớm, đến trường quay thì cậu đều để quản lí make up cho. Vì chị ấy kêu tay nghề của chị ấy đỉnh lên hình sẽ chiếm hết spotlight của cái chương trình này. Cậu cũng công nhận chị ấy rất thích chơi trội.

"Bảo lên đây cho bánh bao 5 trứng này."

Bánh bao 5 trứng, hiện tại đầu cậu chỉ có nghĩ được thế. Chân lập tức không tự chủ mà leo lên ghế ban giám khảo ngồi cạnh Hoàng Khoa.

andray | ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ