Cậu vẫn đang run, cậu nói thế vì biết gã sẽ chẳng đăng nó lên mạng xã hội đâu. Nói thật thì cậu vẫn sợ, ai bị lộ ảnh nóng mà chẳng sợ. Sợ chết đi được ấy.
Người cậu cứ liên tục đổ mồ hôi lạnh, phải cố lắm mới không để cho mọi người phát hiện. Đến tận cuối buổi luyện tập hôm đó cậu vẫn cười rất tươi, tuy nhiên nụ cười nó vẫn có cái gì đấy sâu xa lắm.
Những hành động và biểu cảm kì lạ của cậu đều bị chị quản lí thu vào tầm mắt. Kì lạ, thực sự vô cùng kì lạ. Dù không biết mâu thuẫn giữa hai người là gì, nhưng rõ ràng nó phải là chuyện gì kinh khủng lắm thì mới khiến cậu trông khổ sở và suy sụp như bây giờ.
Cậu không muốn chia sẻ nên chị cũng chẳng hỏi thêm. Bây giờ điều chị cần làm cũng đã gần như xong rồi. Lần này chắc gã sẽ thấy cay cú lắm đây. Chỉ vì việc này mà chị đã bận rộn đông tây mất mấy ngày.
"Mày về thì lo ngủ nghỉ đi, trông mày như cái xác chết ấy."
Cậu chỉ gật đầu, đôi lúc cậu cảm thấy hơi khó chịu với cách làm việc của chị quản lí. Cậu thấy chị ấy hơi lo lắng thái quá và luôn muốn cậu theo một khuôn phép được chị ấy vạch ra. Đương nhiên điều ấy vô cùng tốt cho sự nghiệp của cậu phải nói rằng cậu thành công được đến ngày hôm nay chị góp công sức không hề nhỏ.
Cậu cũng không có trợ lí, chị ấy kiêm quản hết vì lí do không cần thiết. Tuy biết chị ấy khá lâu rồi nhưng những công việc riêng thì cậu cũng chẳng rõ lắm. Chỉ biết bà chị này cực giàu và có lẽ quan hệ cũng không ít. Cậu mệt mỏi nằm xuống giường, không biết mẹ cậu tìm đâu ra người quản lí xịn không tì vết này đây.
Sau vụ ở hầm gửi xe thì gã luôn trong trạng thái không vui. Gã mang cái bộ mặt khó chịu ấy lết đến club để giải sầu. Tất nhiên hầu như mọi muộn phiền của gã điều được giải quyết khi uống rượu và khi ngồi cùng mấy em gái rồi.
Nhưng hôm nay thì khác, hôm nay gã vô cùng không vui, rượu vào cổ họng cũng chỉ có cảm giác nóng rát. Mùi vị thì vô cùng tệ, gã muốn làm tình.
"Này em có thể bj theo kiểu vụng về không? Giống như mới làm lần đầu tiên ấy?"
Em gái ở cạnh gã nghe xong thì bất ngờ đến bật cười, thằng cha này chắc đang say rượu rồi. Nói mấy câu nghe ngớ ngẩn không chịu được.
"Gu anh lạ thế à?"
Gã im lặng cầm li rượu nhấp một ngụm, không biết tại sao tự nhiên gạ lại thích cái kiểu ấy nữa. Mặc dù gã không thích mấy em gái non tơ lắm.
Gã không vui mà đứng dậy vào nhà vệ sinh, có lẽ hôm nay không được rồi. Rửa tay sạch sẽ rồi gã liền đi ra ngoài.
Cả club nháo nhào hết cả lên. Dù không hiểu tình hình lắm nhưng gã đã thấy cảnh sát. Rồi là bị lính triều đình kiểm tra đột xuất rồi. Đen thật đây là club mà gã có rót vốn vào. Gã đen mặt đứng nhìn đám đông đang nháo nhào.
Đột nhiên ai đó nháy mắt với gã, không thể nhầm được chính là ánh mắt đó. Người phụ nữ mang theo cả tấn rắc rối. Quản lí của thằng Bảo. Đôi lúc gã không hiểu người phụ nữ ấy là quản lí hay mẹ thằng Bảo nữa.