Gã sốc toàn tập, nó dám chạm vào nỗi đau cũng như nỗi nhục nhã nhất đời gã.
Cậu thấy thằng già này cứ đơ ra thì rất là khó chịu nhá, mau mau cút ra để cho cậu ngủ coi.
"Thôi, dùng nó suốt 36 năm qua là quá đủ rồi, còn giờ cút đi để bố mày ngủ."
Gã chau mày thằng ranh này lại dám chế giễu gã thêm lần nữa. Nhưng mà nó nói đúng quá gã không bật lại được.
"Không thử thì sao biết liệt hay không nhỉ."
Cậu bắt đầu cáu gắt, thằng cha này phiền phức quá cậu thực sự không có đủ kiên nhẫn để tiếp tục cái trò ngu xuẩn này nữa rồi.
"Nói nhiều vãi l*n, kiểm tra là biết ngay, tụt quần xuống nhanh lên."
Gã bật cười, còn mèo này thiếu kiên nhẫn thật, vậy mà còn dám ra lệnh cho gã cởi đồ.
Gã cũng từ từ cởi ra vì người trước mắt đã muốn thế cơ mà. Tất nhiên gã sẽ không nhận là do gã khích thằng ranh đấy đâu.
Vì người lớn sẽ không nhận lỗi sai về mình đâu. Chỉ có thiếu nhi ngờ nghệch nên mới bị dụ dỗ đưa vào tròng thôi!
Cậu mơ hồ nhìn cái chân giữa của gã, nhưng sao mà nó lạ lắm nhìn nó cứ quen quen thế đé* nào ấy. Mà kệ mẹ đi chắc chắn là không có chuyện cậu đã từng thấy cái đó của thằng Andree.
Cậu dùng chân cạ lên đầu kh*c của gã, rồi tiếp tục mơn trớn hai hòn bi ve. Cậu sẽ không dùng tay đâu, chỉ có Ray nhỏ thì mới được tay cậu chạm vào thôi còn cái thứ ỉu xìu ngu xuẩn của thằng Andree thì sao mà có cửa.
"Thấy chưa Andree tao đã bảo mà, đừng cố chấp nữa của mày hết cứu rồi."
Gã chăm chú nhìn cậu dùng đôi chân nhỏ làm cho gã, nhìn chăm chú lắm nhưng chẳng chuyên nghiệp gì cả.
Mặc dù không khí có hơi kì lạ, gã chẳng nói chẳng rằng, cậu cũng vậy chỉ chăm chăm làm việc của mình. Nhưng chẳng hiểu sao lúc này gã có chút suy tư.
"Này, sao mày không gọi tao bằng tên thật thế. Tao thấy người khác mày vẫn gọi bằng tên thật mà."
"À, vì với tao mày chỉ là Andree thôi. Mày chỉ là thằng rapper mà tao rất ghét cũng như người tao phải làm việc cùng. Mày sẽ mãi là Andree vì tao với mày chỉ có quan hệ khi là rapper còn khi trở về cuộc sống bình thường thì chúng ta là người dưng."
Gã khá bất ngờ với câu trả lời đó, gã nhớ gã đâu có làm gì với thằng ranh này mà sao nó lại ghét gã nhiều đến thế.
Nhưng người lớn thì họ không quan tâm nhiều thế đâu.
Gã cười, thằng ranh này luôn có những nước đi mà gã chẳng ngờ tới.
"Làm mấy việc như này mà nghiêm túc quá nhỉ, dirty talk đi chứ."
"Có dirty talk thì của mày cũng chả cứng lên đâu, chấp nhận đi cố chấp vãi l*n."
Gã ngửa cổ về đằng sau, dù không lên nhưng gã vẫn muốn nghe dirty talk từ cái mỏ hỗn kia. Có lẽ sẽ rất thú vị đấy.
Cậu dừng động tác chân lại rồi định nằm xuống ngủ tiếp nhưng bị gã túm chân lôi lại.
"Này chưa xong mà, định làm gì đấy."
"Đ*t mẹ thằng Andree, để im cho bố ngủ coi bộ mày không thấy mày không cứng được hả. Phiền phức vãi l*n."
Cậu sổ một tràng xong thì dứt khoát nằm xuống rồi cuộn tròn trong chăn.
"Ngôi dậy."
Gã gằn giọng làm cậu giật mình thon thót, nghe đáng sợ quá đi mất, thôi kệ ngồi dậy nghe xem gã nói gì cũng được. Chứ làm gì có chuyện cậu sợ.
Đó là câu chuyện của 5 giây trước thảm họa thôi.
Thậm chí chính gã còn chẳng thể tin được cơ mà. Câu nói mà cậu sử dụng trong bài diss gã. Câu nói khiến hắn cú đến tận bây giờ. Chính lúc này đây lại làm gã chào cờ thẳng đứng. Con mẹ nó cũng ảo diệu quá rồi. Gã hướng mắt nhìn cái con người đang hoảng hốt trước mắt kia.
Cậu thực sự bất ngờ đến chết lặng. Thế quái nào thằng Andree lại cứng khi bị cậu chửi. Thằng cha này không phải biến thái đấy chứ, công nhận trông gã giờ đây chẳng khác gì mấy thằng tội phạm hiếp dâm cả. Trông kinh tởm thật sự.
"Đ*t mẹ Andree à không ngờ gu mày lại lạ thế đấy."
Gã chỉ cười cười rồi bấu chặt cổ chân của cậu, gã bấu mạnh đến nỗi chân cậu đã đỏ và in hằn bàn tay của gã lên đó.
Rõ ràng là giờ không ổn rồi, phải tìm cách chuồn khỏi đây càng nhanh càng tốt thôi.
Nhưng tất nhiên thiếu nhi mà đã bị rơi vào tròng rồi thì thoát làm sao được!
Gã kéo chân cậu làm cậu không cẩn thận ngã ra giường, tuy vẫn còn mơ hồ do tác dụng của cồn nhưng cậu vẫn còn nhận thức được một điều đó chính là.
"Ăn l*n rồi Bảo ơi."
Chung quy lại nghiệp từ miệng mà ra nên giờ tất nhiên phải dùng miệng để giải quyết rồi.
"Đé*, tao sẽ đé* bj cho mày đâu mà mày không sợ tao cắn đứt của mày à, đến lúc đấy thì hết cứu thật đấy."
"Thử đi rồi biết."
Lần này thì hết ai cứu Bảo thật rồi.
SOS ai đó cíu Bảo zới :((