Như thường lệ mọi người lại rủ nhau đi uống, hôm nay tất nhiên cậu uống rất nhiều rồi, vui như thế cơ mà.
Gã cũng chỉ ở lại một chút rồi đi tìm mấy em gái của gã.
"Bảo, come here."
Anh Thái ngoắc ngoắc cậu rồi lại cùng mọi người chuốc cho cậu suýt thì gục tại chỗ.
Hôm nay không có chị quản lí đi cùng nên cậu đành chịu trận, uống hết li này đến li khác.
"Không, em không uống nổi nữa rồi."
Cậu giơ tay lên đầu hàng rồi xin phép mọi người vào nhà vệ sinh.
Vừa vào đến cửa cậu đã nôn thốc nôn tháo, phải đến 5 phút sau cậu mới ổn ổn hơn một chút.
Vừa mới táp chút nước để rửa mặt cho tỉnh táo rồi ngước nhìn lên gương thì thấy một người đàn ông bước ra từ buồng vệ sinh phía trong cùng.
Cậu liếc mắt nhìn rồi cũng chẳng quan tâm, thì ra là thằng Andree nhìn mặt đã thấy ghét.
Trong đầu gã chỉ hiện lên một câu trong một bài hát thiếu nhi được nghe từ hồi bé tí.
"Meo meo meo, trả lại tâm trí tôi đây. À không phải là meo meo meo rửa mặt như mèo mới đúng."
Nhìn thằng nhóc trước mắt quả là giống một con mèo lông trắng vụng về đang cố gắng rửa sạch cái bản mặt đáng ghét kia.
Gã chau mày vô thức che hạ bộ, gã không muốn bị cắn nữa đâu một lần là đã quá đủ rồi.
Gã quay người rời khỏi đó trước cậu, một hồi sau thì cậu cũng bước ra theo.
"Gì đây Andree với Bảo đi cùng nhau à, chị thấy dạo này hai người hơi bị thân rồi đấy nhá."
Tất Vũ chỉ chờ có thế để vội chen mồm vào.
"Hai người này thì lúc nào chả thân nhau chị ơi."
Cuối cùng thì mọi người cũng tụ họp lại một chỗ.
"Em cứ tưởng anh một đi không trở lại chứ."
Thanh Tuấn mặt đỏ bừng lè nhè hỏi gã. Gã chỉ gượng cười rồi nói mấy câu cho qua. Chứ chẳng lẽ lại nói là do không lên được nên không làm ăn được mà mới quay lại. Suy cho cùng gã là một người rất biết kiểm soát bản thân.
Cậu thấy gã nói mấy câu như thế thì chỉ khinh khỉnh nhìn gã rồi lại cầm miếng xoài trên dĩa bỏ vô miệng ăn ngon lành.
"Có mà không cứng được nên mới quay lại đây thì có, nói dối cũng tệ quá hai ơi."
"Thôi chết Su phải về rồi, giờ này muộn quá."
Mọi người nghe thấy thế thì cũng đồng loạt nhìn đồng hồ. Đã hơn mười hai giờ, vừa rồi vui quá nên cũng chẳng ai để ý giờ giấc.
Hôm nay không có chị quản lí nên cậu đành năn nỉ người ăn ruột cho về ké.
"Anh cho em về ké với."
Cậu lí nhí nói rồi cười cười quả thật là cậu say quá mức rồi.
"Anh đi với Tee với anh Thái rồi."
Cậu ngồi một chỗ khóc thút thít, người anh ruột này lại bỏ rơi cậu rồi.
"Andree anh đưa thằng Bảo về đi chứ gọi quản lí nó thì cũng được nhưng mà hơi muộn rồi."
"Quản lí của nó gọi lúc nào cũng có mặt à."
"Ừ, quản lí của nó như mẹ nó luôn mà coi như người thân trong gia đình ấy."
Gã cau mày, gã vẫn chưa quên vụ kia đâu, người phụ nữ thâm hiểm đó và thằng Bảo đã chơi gã một vố khá đau đấy. Và tất nhiên người lớn thù rất dai rồi.
Gã đành vác thằng ranh con đang gục kia vào xe, mắt nó vẫn còn hơi sưng với cả dính một chút nước mắt trông hệt như mấy đứa trẻ con phiền phức khi khóc nhè vậy.
Gã càng nhìn càng thấy ghét, mặc dù trông cũng hơi đáng yêu đó nhưng đáng ghét nhiều hơn!
Tất nhiên giờ này thì gã lại đưa nó về nhà gã rồi, tuy gã có không muốn một chút. Nhưng do gã không biết nhà nó nên đành chịu vậy.
"Dậy, dậy đi tao không vác mày vô nhà đâu."
"Đ*t mẹ im cho bố mày ngủ."
Gã đen mặt, thằng nhãi này dám chửi vào mặt gã đáng lẽ nên vứt nó ở gầm cầu rồi. Gã liên tục lay người nó. Cuối cùng thì nó cũng đã chịu dậy
"Ọe ọe ọe."
"Đ*t mẹ mày điên à, mày nôn hết ra người với xe tao rồi."
Gã nhìn thằng nhãi vẫn sạch sẽ tinh tươm trong khi gã với xe gã trông tởm không chịu được.
Gã nhanh chóng mở cửa xe rồi đi thẳng vào phòng tắm.
Cậu thấy thế thì cũng nhanh chóng vào theo rồi vội vàng leo lên giường ngủ.
Gã tắm xong đi ra thì đã thấy cậu cuộn tròn trong chăn ngủ trông rất ngon lành.
Đột nhiên cậu bật ngồi dậy. Rồi lắc lắc đầu.
"Ỏ Andree liệt dư*ng nè."
Gã nghe được thì trợn mắt, sao thằng nhãi này lại biết được. Tất Vũ thì đương nhiên không dám tiết lộ, vì nếu tiết lộ thì gã sẽ giết chết thằng bạn già của mình.
"Sao mày biết."
"Hôm ở nghĩa địa tao khấn cho mày liệt dư*ng mà."
Cậu nói xong thì cười khì khì thích chí.
Gã đen mặt tiến lại gần cậu.
"Bé Bảo hư quá, nhưng mà bé Bảo vẫn được thưởng nhé.".
"Thưởng con c*c, cút ra coi."
"À mấy em gái cũng hay đòi thưởng thế lắm đấy."
"Có lên được đâu mà đòi thưởng mày ảo tưởng vừa thôi Andree à."
Cậu chỉ vào hạ bộ gã rồi vừa nói vừa cười hì hì.