Thanh Bảo vẫn ngoan ngoãn ngồi ăn một túi kem lớn mà chị Trang Anh mua cho.
"Ăn nhiều lên cho lớn."
Bảo thấy thế thì dừng hẳn, môi bĩu ra mắt long lanh nhìn chị Trang Anh.
"Bé chả ăn nữa, ăn nhiều bếu lắm nhá nhá."
Tranh Anh thấy thế thì cười cười véo lên má của cậu. Rồi vẫn dúi thêm mấy hộp kem vào tay cậu.
"Kem này là kem hoa quả ăn thoải mái, mà cầm chỗ này đi chia cho mọi người đi."
Cậu thấy thế thì liền thoăn thoắt leo xuống phân phát cho mọi người.
"Cám ơn cám ơn, look so ngon."
Cậu đưa cho người lớn trước rồi lại chuyển qua phát cho mấy bé team mình.
"Này chị thích sicula."
Tất nhiên là vẫn phải chia cho chị quản lí rồi.
Cậu phân phát hết cho mọi người rồi mới phát đến team của gã.
Cậu tươi cười chia cho mấy đứa nhỏ, riêng thằng Quang Anh thì cậu bớt cười một chút tại thằng này cứ sang team cậu nhòm ngó suốt thôi. Nhìn mà mắc ghét.
Còn riêng gã thì cậu chia cho gã một hộp kem hoa quả.
"Nè người già ăn mấy kem đó hông tốt âu, cái này tốt cho sức khỏe á."
Gã nhìn người trước mắt vừa ăn que kem trong tay vừa đưa hộp kem cho gã. Trông vô cùng bất lịch sự.
"Nhanh lên coi thằng già này lạnh hết tay tao rồi."
Gã giật lấy hộp kem từ tay cậu mà chả thèm nói thêm câu nào.
"Su, su I dòm Andree so tệ, 2 đứa doesn't hợp."
"I'm agree with u."
Cuối cùng thì Trang Anh và anh Thái đã lập lên liên minh nhằm ngăn cản hai người trước mắt có gì đó.
"Anh Thái thù dai quá, này thì anh Thái đã ngưng rap lâu rồi còn anh vẫn rap 17 năm nay."
Trang Anh sau khi liên minh với anh Thái thì cười típ mắt.
Gã cuối cùng vẫn chả thèm ăn hộp kem mà cậu đưa mà cho mấy đứa trong team gã ăn hết.
Thí sinh team gã cũng chẳng hứng thú với món này lắm nên lại đẩy cho Quang Anh cái con người đang ngấu nghiến que kem hạt dẻ trên tay.
Quang Anh thấy thế thì mắt sáng rỡ chạy sang team của cậu.
"Duy ơi ice cream, ice cream."