Mấy viên kẹo cuối cùng cậu vẫn đặt lại trên bàn. Trước hết thì cậu muốn đi tắm trước đã, dù đã về đến nhà rồi nhưng người cậu vẫn còn mùi nước hoa của gã.
Nước hoa gì mà lưu hương lâu như đỉa ấy. Cậu hậm hực bước tới nhà tắm. Suy cho cùng cậu vẫn vô cùng sợ cái bồn tắm trước mặt. Ngó qua ngó lại một hồi cậu vẫn quyết định tắm vòi sen.
Có lẽ phải một thời gian lâu sau cậu mới có đủ can đảm để ngâm mình trong cái bồn tắm kia.
Đứng dưới vòi sen, nước dội thẳng vào đầu cậu khiến cậu lạnh cóng. Từng dòng suy nghĩ cứ chạy qua đầu cậu. Chân cậu cũng run lên từng đợt.
Cậu co rúm rồi khụy xuống sàn nhà. Không còn khóc nữa, chỉ là có chút khó chịu. Cậu thở dốc từng hồi. Không biết đã bao lâu trôi qua, phải đến lúc hơi thở cậu dần đều cậu mới loạng choạng bước ra khỏi nhà tắm.
Hương gỗ trầm ấm đã phai đi gần hết chỉ thỉnh thoảng mới len lỏi trong không khí một chút, nhưng dù vậy nó vẫn khiến cậu khó chịu không thôi.
Đêm nay cậu lại phải dùng thuốc ngủ nữa rồi. Cứ mỗi lần uống thuốc ngủ xong cậu đều rất hối hận, dẫu sao thì nó cũng có rất nhiều tác dụng phụ mà.
Nhắm nghiền mắt, những suy tư trong ngày cậu đều bỏ ra sau. Dẫu sao mọi muộn phiền đều tan biến sau giấc ngủ mà.
Gã cũng chẳng thể ngủ, vị ngọt gắt vẫn đọng lại trong cuống họng. Có lẽ những thứ ngọt ngào sinh ra đều không dành cho gã.
Ban đêm khiến người gã lại rạo rực, lâu lắm rồi gã mới lại có cảm giác này. Nó khiến cho gã tưởng như mình đang hồi xuân vậy.
"Đ*t mẹ chặt mẹ c* đi."
Gã ôm đầu cười khổ, dù có ham muốn rất nhiều nhưng gã lại chẳng thể giải quyết.
Đột nhiên một ý tưởng lóe ra trong đầu gã. Màn hình điện thoại lại được bật sáng, trên thanh tìm kiếm là tên của cậu.
"Đ*t mẹ, đùa bố mày à."
Gã cau mày, sao lại như thế được. Rõ ràng gã đã được cậu đồng ý lời mời kết bạn rồi cơ mà.
"À, thì ra là bị block đ*t con mẹ."
Gã gấp rút đến nỗi rơi cả điện thoại, màn hình hiện tại là hình cậu với khuôn mặt khóc nức nở, mặt thì đỏ lựng.
Gấp rút, nóng bỏng. Gã nhanh chóng di chuyển lên xuống. Thực sự không ngờ một ngày gã phải nhìn hình ảnh của một người để thủ dâm. Nói ra chắc gã sẽ bị cậu cười cho thối mũi mất.
Nhưng mà cách này thực sự rất hiệu quả, khăn giấy được gã vứt đầy cả phòng. Đêm đó không biết đã bao nhiêu lần, nhưng phải đến khi điện thoại hết pin gã mới thôi dừng cái hành động biến thái đó lại.
Được thỏa mãn về tình dục khiến gã chìm vào giấc ngủ một cách vô cùng thoải mái.
Đến cả giấc mơ cùng vô cùng đẹp đẽ và ướt át. Đúng là kiểu đẹp đẽ và ướt át theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng luôn.
Ga giường của gã đã ướt một mảng, thế mà gã lại mộng tinh. Giấc mơ chỉ toàn những hình ảnh vô cùng nhức mắt, cảm giác vô cùng chân thực. Thậm chí hình ảnh cậu bj cho gã vẫn in sâu trong đầu gã.