Trước khi vào chap mới thì sốp xin cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều vì 100 fl. Không biết đáp lại gì cho mọi người nên mọi người muốn sốp làm gì thì cmt cho sốp biết nha. Xin cảm ơn!
_____________________________
Giờ đây gã cảm thấy có chút gì đó rất hưng phấn. Có lẽ đến giờ tấn công rồi, bé mèo của gã đã dần mở lòng rồi thì phải hành động thôi.
Trước đây gã mới chỉ quen phụ nữ thôi nên đối với đàn ông thì gã cũng chẳng hiểu rõ cho lắm. Nhưng đàn ông thì cũng là con người mà thôi mà con người thì ai mà chẳng khao khát được yêu thương cơ chứ?
Đôi với gã thì có hai thứ mà con người ta không thể ngừng bị dẫn dụ. Một là đồng tiền và hai là tình yêu. Tiền có thể khiến cho con người ta dần bị tha hóa và biến chất. Tình yêu cũng vậy thậm chí nó còn khiến ta chết dần chết mòn và từ từ mục rữa trong thứ mật ngọt của ái tình.
Tất nhiên gã không định dùng những cách tiêu cực để khiến cậu phải yêu gã. Vì tình yêu đã khiến một kẻ khô khan như gã buộc phải mềm mỏng. Nên giờ gã sẽ khiến cậu thực sự rơi vào lưới tình với gã một cách dịu dàng và ngọt ngào nhất. Rồi gã sẽ thu lưới và tóm được một bé mèo nhỏ.
Ngồi yên vị trên ghế huấn luyện viên, do đeo kính râm nên vì thế mà đường đường chính chính nhìn con nhà người ta mà không bị dị nghị.
Có vẻ là cậu vui hơn hẳn mọi ngày, nụ cười trông cũng có sức sống hơn rất nhiều. Nếu là họa sĩ thì gã sẽ vẽ nụ cười của cậu giống như ánh dương buổi sớm mai. Nó dịu dàng tươi tắn và vô cùng ấm áp. Ánh dương ấy sẽ nhún nhảy trên gò má của gã sẽ khiến gã mỉm cười mỗi khi thức dậy vào ngày mới. Sẽ khiến gã tràn đầy sức sống, khiến gã yêu cậu nhiều hơn mỗi ngày.
Nhưng có lẽ do gã cứ nhìn chằm chằm khiến cậu tuy không phát hiện nhưng vẫn có một cảm giác khó chịu không tên.
Mọi người sau đó cũng đã đến đông hơn nên cậu đành phải ngồi chờ trên ghế và đợi để quay hình.
Tay cậu thì cứ mò vào trong bịch snack mà bỏ từng miếng vào miếng nhai ngấu nghiến, vì hôm nay tâm trạng rất tốt nên cậu chẳng muốn ghi hình chút nào cả chỉ muốn nhanh nhanh được về nhà và đi ngủ thôi.
Sau đó thì cậu cũng chẳng được ăn nữa, ghi hình đến tận gần chiều tối mới xong. Cậu sốt sắng thu dọn đồ đạc để còn về nhà làm một giấc trên chiếc giường yêu quý. Bởi cậu đã xa nó quá lâu rồi.