Cậu thở hổn hển dựa vào mặt gương, trong đó là những hình ảnh vô cùng kinh tởm.
Mặt cậu ửng đỏ, mắt phủ một tầng sương mỏng, môi thì đã bị gã cắn cho sưng đỏ hết lên. Gương mặt hiện tại chính xác là bị người ta chơi cho sướng phát điên.
Cơ thể thì đầy dấu hôn và vết cắn. Hai đầu ti rớm máu đã cương lên vểnh cao, xương quai xanh cũng bị gặm trông vô cùng đáng thương.
Trông cậu giờ đây vô cùng thảm hại. Cậu chỉ biết bật khóc nức nở. Nhìn vào khuôn mặt gợi tình của mình trong gương khiến cậu cảm thấy vô cùng nhục nhã.
Gã luồn tay nắm lấy thứ của cậu rồi vuốt nhịp nhàng theo tiết tấu đâm vào. Bị kích thích cả hai nơi khiến cậu suýt thì ngã xuống, gã phải ôm chặt thắt lưng để cố định cậu lại. Vành tai đỏ ửng của cậu khiến gã đột nhiên muốn cắn nó.
Lưỡi của gã nhẹ nhàng liếm liếm vành tai rồi sau đó cắn nhẹ.
"Aaaaaa.."
Cậu bị kích thích mạnh đến nỗi ngã quỳ xuống sàn nhà lạnh lẽo.
Cậu ngước mắt lên thì thấy khuôn mặt của mình ở trong gương.
"Thế nào, có phải mặt mày nhìn gợi tình lắm đúng không? Bộ dạng bị ch*ch của mày đúng là trông thảm hại thật đấy."
Hai từ thảm hại như đánh trúng vào lòng tự trọng của cậu. Cắn chặt môi, tiếng rên rỉ cũng đã dừng hẳn lại, nước mắt cũng đã bị cậu nuốt ngược vào trong. Cậu loạng choạng đứng dậy rồi lùi lại đằng sau.
Gã vẫn đứng im tại chỗ, gã muốn xem mèo con lại định làm gì nữa đây. Chân cậu vẫn run lên từng hồi chỉ mới đi được vài bước thì cậu đã lại ngã phịch xuống sàn.
Thấy vậy gã mới dần bước tới. Gã không thích những kẻ không nghe lời, đứa trẻ này lại không ngoan nữa rồi.
Gã xốc cậu đứng thẳng dậy, rồi xồng xộc cậu đến phòng tắm rồi chốt cửa lại.
Cậu co rúm lại sợ hãi, nhìn gã cầm vòi hoa sen trên tay xả thẳng lên đầu mình. Cái lạnh làm hàm răng của cậu run cầm cập va vào nhau.
Lạnh quá, nước lạnh quá đi mất. Cậu ngước ánh đáng thương lên nhìn gã.
"Hư thì phải bị phạt, mày hiểu không đừng nhìn tao bằng ấy mắt ấy nếu không muốn bị ch*ch đến chết."
Gã vớ lấy chai sữa tắm rồi đổ lên người cậu, hương hoa hồng phả đầy trong không khí, nhưng mà đây là sữa tắm cho nữ. Mùi hương chẳng phù hợp với cậu chút nào. Cậu uỡn ẹo tránh né.
Bàn tay gã đã in hằn trên cánh mông trái của cậu. Ánh mắt gã như biết nói chỉ cần nhìn vào cậu đã hiểu rằng nếu không chịu đứng yên cậu sẽ phải trả giá.
Hai tay gã lại trêu đùa đầu ti của cậu, gã luôn nở một nụ cười chế giễu khi trêu đùa với cơ thể của cậu.
"Aaaa.. đừng sờ nó nữa mà."
Gã liếm môi, con người trước mắt gã không nói nhìn đã vô cùng gợi tình rồi, cái miệng đó luôn thốt ra những lời nói vô cùng dễ nghe.