thirty three.

3.2K 298 119
                                    

Gã mời mọi đi uống chủ yếu là để có thể sân si đến gần cậu một chút. Nhưng mà Laci thế mà lại cũng đi theo cậu. Nhưng trong cái rủi cũng có cái may Laci không như quản lí của cậu cô không quản chặt như thế. Chủ yếu là ra uống và nhảy cùng mấy em gái.

Mọi người vào hết vị trí thì gã cũng đã nhắm trước chỗ ngay gần cậu mà đặt đít vào. Tất nhiên vị trí này không có ai ngồi mọi người vẫn cứ là biết ý chừa lại cho gã.

Nhưng điều đó lại làm cậu vô cùng không vui, rõ ràng là chó Andree đang cố tình ngồi gần cậu. Không biết gã lại định làm trò gì nữa nữa đây.

Mọi người hôm nay được mời nên uống hăng hơn hẳn. Cậu vì thế cũng bị mọi người chuốc cho không ít. Mặt cậu đỏ ửng như quả dâu, mỗi lần uống là mũi lại nhăn nhăn lên, trông nó vừa buồn cười vừa đáng yêu. Gã thì chỉ thong thả vừa uống vừa nhìn con mèo bên cạnh bị cồn làm cho dần mất đi tỉnh táo.

Gã cảm thấy cảnh trước mặt thực sự càng ngày càng thú vị. Lúc nhìn cậu say chẳng hiểu sao gã lại thấy nó trông vô cùng ướt át. Dù gã biết dùng từ ướt át có vẻ không hợp ngữ cảnh cho lắm. Nhưng hình như cậu làm gì cũng khiến gã nứ*g cả.

"Anh Bâus làm gì nhìn em Bảo ghê thế."

Thanh Tuấn nhướn mày với gã.

"Bậy."

Mồm thì phủ nhận thế thôi chứ mắt thì vẫn cứ dán chặt vào người ta. Thật ra gã cũng không có ý gì đâu chỉ là muốn nhìn một chút nhưng mà nếu cậu đồng ý mút kem một lần nữa thì cũng không thành vấn đề.

"Nhìn nhìn cái l*n. Đ*t mẹ thằng Andree."

Cậu rất khó chịu với cái ánh mắt của gã trông nó rất gian xảo. Nhưng chẳng hiểu sao cậu vẫn thấy gã cứ cười cười trông như một thằng đần. Hệt như mấy thằng biến thái với trái ớt nhỏ xíu mà suốt ngày thích đi khoe của vậy.

Nói thật thì nhìn đâu cũng không thấy thằng Andree có chút điểm tốt nào. Chỉ có giàu một chút, cũng hơi hơi giỏi, ch*m cũng to. Mà cũng hơn cậu một chút thôi.

Cậu lắc lắc đầu rồi nổi hết da gà, tự nhiên lại lái sang cái chủ đề quái quỷ gì đây. Cồn đúng là một thứ đáng sợ mà.

Khi người ta say thì những lời nói sẽ là những điều từ tận trong đáy lòng của họ. Không phải gã tiểu nhân đâu nhưng nhân cơ hội này cũng phải hỏi vài câu.

"Sao mày lại block tao?"

"Bớt sủa đi, im cho bố mày ăn."

Cậu quay qua đĩa hoa quả rồi lấy một miếng xoài ở dĩa bỏ vào miệng ăn ngon lành.

Có lẽ chiêu này chỉ phù hợp cho những người bình thường thôi chứ còn mấy thể loại mỏ hỗn như cậu dẫu bị ch*ch vẫn gào mồm lên chửi được thì mấy cái trò cỏn con này đúng là không ăn thua.

Gã đau đầu, để mà nói thì đến giờ gã cũng chẳng biết làm thế nào để có thể hàn gắn cái mối quan hệ đang trên bờ vực sụp đổ này đây. À không phải là sụp đổ tan tành rồi mới đúng.

Chắc chắn muốn đi nhanh thì đi một mình, nhưng nhanh này là nhanh nhanh cút ra khỏi cuộc đời nhau.

Cho nên là muốn đi xa phải đi cùng nhau, tất nhiên là gã không đi cùng cậu được rồi. Đang đi đường mà gặp gã chắc cậu quay về nhà đóng cửa chùm chăn ngủ quá.

andray | ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ