"Tao xin anh đấy, không mai tao tao phải nghỉ làm mất. Tao sắp ra mắt nhạc rồi"
Nhìn Bảo đang thở hổn hển hệt như sau một cuộc chạy mà thấy thương. Hàng lông mi rũ rượi mà rũ xuống, nước mắt ướt chồng chéo lên những giọt lệ khô làm đôi mắt long lanh kia như đáng thương thêm bội phần. Chiếc lưỡi nhỏ hồng thẹn trốn tránh sau cái đôi môi đỏ mọng được gã cắn xé rướm máu mà hé ra lí nhí trong khuôn miệng nhỏ hẹp ướt át. Nói một cách tục tĩu là dáng vẻ thỏa mãn tột đỉnh khi vừa làm tình xong.
Thế Anh ghét cay ghét đắng cái ánh mắt trong veo như mặt hồ mà dính dấp chút nước ấy, nó ướt át và gợi tình một cách trắng trợn. Thanh Bảo là một con quỷ nhỏ dâm đãng, cái ánh mắt ấy, cái môi đỏ mọng ấy, cái lưỡi xinh xắn ấy không nên dùng để cầu xin người khác tha cho mình. Nó chỉ nên dùng để rên rỉ thôi.
"Nào, em đâu có mất gì đâu chỉ nằm rồi mất chút sức rên rỉ thôi mà. Bé ngoan nào."
Thế Anh cười cười rồi xốc Bảo ngồi thẳng dậy, người cậu giờ mềm oặt như sợi bún. Phải cố gắng lắm mới có thể chống tay xuống ga giường mà miễn cưỡng ngồi dậy.
Bùi Thế Anh thề rằng gã không hề muốn làm em của gã đau hay mệt gì cả, mỗi tội em ngon quá Thế Anh làm kinh doanh không nhịn nổi.
Thế Anh nghiệm em còn hơn nghiện thuốc, và gã cũng sẽ chẳng so sánh em với thứ ấy. Vì nó có thể cai còn em thì không.
Gã bế Bảo tiến ra phòng khách, nơi này có nhiều thứ vui phải biết.
Mở tivi lên, Thế Anh thực sự không biết hôm nay nên trêu Bảo kiểu gì đây. Nghĩ một hồi thì gã cũng bấm vào một video.
"Này đừng có mà trêu tao."
Trên tivi đang phát video hậu trường của Bảo ở Rap Việt. Trông đáng yêu lắm lúc nào cũng thấy ôm khư khư mấy con gấu bông.
"Mấy học trò của em có biết em dâm đãng như bây giờ không nhỉ?"
"Đ*t mẹ Andree, ngậm mồm lại ngay."
Gã nhìn con mèo mình vuốt ve đang dần hóa báo trở lại thì đắc ý lắm, vẫn nên hỗn thêm chút nữa thì Thế Anh mới có cớ mà phạt chứ.
"Được rồi, mình làm một lần nữa rồi anh cho tao đi ngủ nhé."
Con báo nhỏ thế mà giờ lại hóa mèo để ra điều kiện với gã cơ đấy. Chà cũng đáng khen thật.
Thế Anh ấn lấy gáy của Bảo mà kéo vào một nụ hôn sâu, đôi môi đỏ mọng vì tiếp xúc với nước bọt mà xót lên từng cơn. Hàng mi rũ xuống mà nhìn gã bằng một ánh mắt mang đầy ý tình.
Cái lưỡi của gã cứ quấn hết tâm trí của Bảo,
Nó điều khiển và đưa cậu đến nhiều cung bậc cảm xúc. Bảo công nhận rằng gã hôn rất giỏi, gã luôn dẫn dắt người khác vào những cái bẫy khoái cảm mà gã giăng ra sẵn.Nụ hôn lấy đi gần hết không khí, lồng ngực của cậu vì thế mà phập phồng từng nhịp, hai đầu ti ửng hồng vì thế mà cũng cương cứng rồi ưỡn lên phía trước theo từng nhịp thở đều đặn.
Buông bỏ khuôn miệng ướt át kia gã liền chuyển hướng xuống đầu ti cương cứng. Nước bọt vừa mới chạm nhẹ vào Bảo đã rụt cả người về phía sau mà há miệng thở dốc, gã để ý rằng hình như càng ngày cơ thể của em lại càng nhạy cảm. Chỉ mới hôn có chút mà cái mặt như muốn bắn đến nơi.