bùi thế anh khó chịu mà từ từ mở mắt ra. thứ nước dính dấp ở cổ khiến gã rất khó chịu.
"ray im cho tao ngủ"
gã quay qua thi suýt chút nữa giật mình mà tỉnh ngủ, bên cạnh gã giờ là một cậu chàng chạc chạc 20 tuổi. người bên cạnh liên tục liếm láp cổ gã. điều quan trọng hơn là còn không mặc đồ.
nước da trắng như phát sáng trong đêm đen tối như mực.
"thế anh à."
cậu chàng ấm ức thút thít mà gọi tên gã, hàng mi dính dấp chút nước bắt đầu rũ xuống trông vô cùng khát tình.
bùi thế anh vẫn chưa tỉnh ngủ, một đống thông tin từ nãy đến giờ khiến đầu óc gã ngưng trệ trong một khoảng ngắn.
gỡ bỏ cánh tay dính cứng ngắc trên người mình ra gã đứng dậy nhìn xuống người dưới giường với một ánh mắt nghi hoặc.
"cậu là ai?"
cậu trai chỉ ngước mắt lên nhìn gã rồi lùi dần về phía đầu giường bấu chặt vào ga trải giường.
bùi thế anh đang phát điên vì bỗng nhiên trên giường lại xuất hiện một thằng đực rựa trần truồng. gã day day thái dương để giữ bình tĩnh, thế anh không nghĩ biến thái giờ lại manh động đến như thế.
ánh mắt sắc như dao găm của gã va vào chiếc đuôi đang ngoe nguẩy, và đôi tai mềm trên mái đầu của cậu trai dưới giường.
một dòng suy nghĩ táo bạo bỗng xoẹt ngang qua đầu của thế anh, gã cố gắng gạt bỏ cái ý nghĩ ấu trĩ ấy ra khỏi đầu nhưng vẫn không tò mò dò hỏi.
"ray."
"meo."
cậu chàng gần như thét lên, thân ảnh nhỏ bé lao tới ôm lấy chân gã rồi cọ cọ vào phần đùi non. chiếc đuôi mèo quấn quanh cánh tay của thế anh như muốn lấy lòng chủ nhân.
ray ngước đôi mắt ướt át lên nhìn gã rồi lại nắm lấy bàn tay gã mà cẩn thận liếm láp lên lòng bàn tay gã một cách dè dặt.
thấy gã không phản ứng ray liền nhổm lên liếm láp phần đầu mũi rồi dần chuyển xuống môi và cổ.
"ray mày sao thế? sao lại biến thành người."
dừng lại hành động liếm cổ. ray ngoan ngoãn ngồi xuống dưới giường mà thẹn thùng lén lút nhìn gã. mèo nhỏ thở dốc từng hồi rồi khó khăn nói từng chữ.
"em đến kì phát tình, thế anh... chủ nhân giúp em với."
khoảng không yên lặng trong vài giây.
thế anh cứng đờ tại chỗ, hàng triệu thông tin đang chảy qua đại não của gã.
con mèo hắn vô tình đem nuôi bỗng nhiên biến thành người rồi bảo gã giúp nó vì nó đến kì phát tình.
cũng khó tin quá rồi, mà điều quan trọng nó là mèo đực. nếu là mèo cái thì gã đã giúp luôn rồi.
"mày là mèo đực mà ray. sao tao giúp mày được."
ray nghe xong thì cau mặt lại, hơi thở ngày càng dồn dập. lông ở đuôi và tay cũng xù hết cả lên như sắp cắn người. thế anh nghĩ rằng ray sẽ cào loạn lên và cắn gã.