Sa-san.
Tên Thật: Sasaki Aya.
Do tái sinh ở dị giới, chủng tộc hiện tại của cô là Lamia.
Lv 35.
Trạng thái dễ dàng vượt qua hạng Vàng như Nina-san.
Và Sa-san đã chưa tập luyện nghiêm túc một lần nào kể từ khi đến thế giới này.
Lý do là bởi vì cô đã mạnh mẽ ngay từ đầu.
Những gì cô làm ở Laberintos là một lối sống sinh tồn.
Cũng đang học một chút võ thuật từ Nina-san.
Vũ khí cô sử dụng là thứ đang bám đầy bụi trong kho bạc của Vương tộc Rozes, Hung Thần Chuỳ.
Cô thường không sử dụng nó và chủ yếu phục vụ mục đích của một phụ kiện.
Lucy tập luyện vài giờ mỗi ngày (đến giới hạn tập trung của cô ấy).
Tôi luyện tập 12 giờ mỗi ngày (kết thúc khi tôi bất tỉnh).
Thời gian luyện tập của Sa-san bằng không.
"Dù sao thì em cũng là người hỗ trợ bí mật trong tổ đội của Takatsuki-kun mà." (Aya)
Nói xong, cô sẽ mang cả hành lý, làm đồ ăn và mua sắm.
Ngay cả với tất cả những điều đó, người mạnh nhất trong nhóm của chúng tôi là Sa-san.
Lucy có thể sử dụng Vương Cấp Ma Pháp, nhưng khả năng kiểm soát ma thuật của cô ấy rất tệ.
Đối với tôi, tôi sẽ bị đánh bay chỉ với một cái búng tay của cô ấy.
Nói cách khác, không biết cô sẽ trở nên mạnh mẽ như thế nào nếu cô nghiêm túc luyện tập.
◇◇
"Nơi này lạnh đấy, Makoto!" (Lucy)Lucy, người luôn mặc nhẹ, ôm lấy mình và run rẩy.
"Đó là bởi vì em chỉ mặc trang phục đó." (Makoto)
Tôi cho Lucy mượn áo khoác của mình.
"My Knight...nè, có gì ở một nơi như thế này?" (Furiae)
Người trùm chăn kín người từ đầu đến chân và chỉ ló mặt ra ngoài là Furiae-san.
Khi tôi nói với cô 'vẻ ngoài đó không thanh lịch', cô đã đấm tôi.
Nơi này cách Vương đô Gamuran của Great Keith vài km.
Cái gọi là Cự Nhân Toạ hoặc Ghế Khổng Lồ và là vùng núi Sơn Bàn hẻo lánh có nhiều ngọn núi bao quanh.
Đỉnh cao nhất của Sơn Bàn có độ cao gần 1.000 mét, và vách đá gần như vuông góc này là thứ mà con người không thể leo lên bằng đôi chân của mình.
Và khác với cái nóng thiêu đốt của sa mạc là vùng đồng bằng của Hỏa Quốc, nhiệt độ của cao nguyên này thấp một cách bất thường.
Chúng tôi hiện đang đứng ở đó.
"Thật là một quan cảnh nổi bật." (Fuji)
"Ừm, hoành tráng." (Makoto)
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...