Chương 208: Takatsuki Makoto Tiến Đến Tàn Tích

76 8 1
                                    

"Makoto nè, có cần phải nghe theo yêu cầu hỗ trợ từ Giáo Hoàng không?" (Lucy)

"Đúng vậy á! Đó là gã đã cố làm điều khủng khiếp với Fu-chan! Giống như trong Doujin Ero vậy!" (Aya)

"...Doujin Ero là gì?" (Furiae)

"Aaa! Biết rồi nè! Đó là những câu kêu như 'Kuh! Giết ta đi!'." (Lucy)

"Lu-chan...cậu lấy kiến thức đó ở đâu vậy? Nhân tiện, người phù hợp với 'Kuh! Giết ta đi!' sẽ là Saki-chan, tớ đoán thế." (Aya)

"Tôi chẳng hiểu hai người đang nói cái gì cả." (Furiae)

Lucy, Sa-san và Furiae-san đang nói chuyện ầm ĩ.

Hiện tại chúng tôi đang ở một nơi xa hơn một chút so với Vương Đô của Highland, tại thị trấn ma.

Nó rõ ràng là một thị trấn đã sụp đổ từ một con quái vật giẫm đạp vài thập kỷ trước.

Nó không có người ở trong một thời gian, nhưng có tin đồn rằng nó đang được sử dụng làm nơi ẩn náu của Xà Giáo Đoàn.

Chúng tôi đến đây để xác nhận tính xác thực của những tin đồn đó.

Mục tiêu là điều tra tàn tích của Xà Giáo Đoàn theo yêu cầu của Giáo Hoàng.

"Không thể khác được. Công chúa Sofia đang gặp rắc rối." (Makoto)

Tôi đã trả lời câu hỏi của Lucy.

Rozes không có nhiều Thánh Kỵ Sĩ.

Trong thế giới này, các Thánh Kỵ Sĩ đóng vai trò là cảnh sát.

Một sự tồn tại mà người ta không thể thiếu để duy trì trật tự công cộng.

Các Thánh Kỵ Sĩ được liên kết với Giáo Hội Nữ Thần, và Rozes đang bù đắp cho sự thiếu hụt nhân sự của mình bằng các hiệp sĩ mà Thái Dương Quốc phái đi.

Nói cách khác, nếu Giáo Hoàng nói rằng 'chúng tôi sẽ rút các Thánh Kỵ Sĩ khỏi Rozes để chuẩn bị cho trận chiến chống lại Đại Ma Vương', thì đó sẽ là một vấn đề vô cùng rắc rối.

Tất nhiên, thông thường nó sẽ không kết thúc theo cách đó, nhưng họ có thể sử dụng sự từ chối của chúng tôi như một cái cớ để yêu cầu Furiae-san.

Chúng tôi quyết định lắng nghe họ.

"Vậy, Xà Giáo Đoàn có ở đây không?" (Furiae)

Furiae-san không ngừng nhìn xung quanh trong khi nắm lấy tay áo của Sa-san.

Đó thường là vai trò của tôi với tư cách là Hiệp Sĩ Hộ Mệnh, nhưng tôi quyết định để cô ở gần Sa-san, người an toàn nhất khi ở cùng.

"[Nguy Hiểm Cảm Tri]." (Makoto)

Tôi đi dạo quanh thị trấn ma và tìm kiếm sự hiện diện của kẻ thù.

Nhưng không có phản ứng gì cả.

Nguy Hiểm Cảm Tri của tôi có bán kính khoảng 100 mét...

Nhưng tôi có một thành viên nào giỏi hơn tôi trong việc tìm kiếm kẻ thù.

"Lucy, sao rồi?" (Makoto)

"Hừmm, không có gì. Không nghe thấy gì cả." (Lucy)

Các giác quan của Lucy có phạm vi rộng hơn và độ chính xác cao hơn Nguy Hiểm Cảm Tri của tôi.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ