"Ở đây, Anh hùng-dono."
Tôi được dẫn đường bởi lão Hiệp sĩ Hộ mệnh và đến một dinh thự lớn.
Nó nằm gần Hoàng cung Great Keith, và có rất nhiều ngôi nhà lớn trong khu dân cư xa hoa này, nhưng ngôi nhà mà chúng tôi đang đứng trước mặt là một ngôi nhà vượt trội so với những ngôi nhà xung quanh và nó giống như vương cung hoàng gia.
Tôi có thể nhìn thấy một khu vườn rộng lớn và một đài phun nước bên ngoài cánh cổng khổng lồ.
(Có Thuỷ Tinh Linh.) (Makoto)
Ngay cả khi có chuyện gì xảy ra, ít nhất tôi có thể tự bảo vệ mình.
"Tôi rất vui khi thấy ngài đã đến. Chủ nhân của tôi đang đợi. Hãy để tôi dẫn đường ngài."
Một người đàn ông có vẻ là quản gia bước ra từ bên trong.
"Vậy thì, Anh hùng-dono."
"Cám ơn, lão già." (Makoto)
Tôi cảm ơn lão già và băng qua cổng một mình.
Hình như Tướng quân chỉ muốn nói chuyện với tôi thôi.
(...Mình không cảm thấy thế.) (Makoto)
Khi nói chuyện với những người quan trọng, tôi chủ yếu sẽ ở cùng với Fuji-yan, Sa-san hoặc Lucy.
Tôi để phần lớn cuộc trò chuyện cho những người đã quen với việc đó, và tôi không gặp nhiều trường hợp phải làm việc đó một mình.
Công chúa Noel rất dễ nói chuyện, nhưng điều đó rất có thể là do Sakurai-kun.
Tôi đặt Minh mẫn ở công suất tối đa, và đi theo hướng dẫn vào dinh thự trong khi cảm thấy lo lắng.
Có rất nhiều tác phẩm điêu khắc và bích hoạ trang trí nơi này. Tôi không biết giá trị của chúng, nhưng tôi có thể nói rằng chủ nhân của ngôi nhà này khá giàu có.
Người quản gia dẫn tôi, không phải vào phòng, mà ra vườn.
Có một sân khấu nhỏ trong vườn, và một vũ công ăn mặc mỏng manh đang khiêu vũ một cách tao nhã dưới giai điệu của các nhạc cụ.
Có những ngọn đuốc được đặt xung quanh sân khấu và biến nó thành một không gian huyền diệu.
"Ở đây ạ."
Tại nơi mà người quản gia đang chỉ, có Tướng quân Tariska, người có trang phục ít chỉnh tề hơn so với lần tôi gặp ông trước đây, đang ngồi trên một chiếc ghế ở bục cao hơn ba bậc so với những nơi xung quanh khi ông nhìn xuống đây.
Xung quanh Tướng quân là những món ăn xa hoa và một núi hoa quả, hai bên có hai mỹ nữ hầu hạ.
(QUYỀN LỰC VÃI!) (Makoto)
Giống như vừa được trích ra từ một cuốn sách.
Tướng quân Gearhart Tariska.
Cha của Chước Nhiệt Dũng Giả Olga Sol Tariska, và là người đứng đầu lực lượng vũ trang của Great Keith.
Người có quyền lực lớn nhất trong Great Keith ngay sau Vua.
Có vẻ như ông cũng thân thiết với Vua nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AventuraTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...