"Momo..." (Makoto)
Tôi nắm lấy cánh tay của Momo.
Cánh tay ấy thật mỏng manh.
Tôi cũng có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể lạnh lẽo của cô ấy.
"N-Ngài không được! Xin hãy buông em ra, Makoto-sama!" (Momo)
"Makoto-san, nguy hiểm lắm! Em ấy đã là thuộc hạ của Ma Vương rồi!" (Abel)
Momo và Abel hét lên.
"Nó...nguy hiểm sao?" (Makoto)
"Vâng. Ngay bây giờ em có thể di chuyển theo ý muốn của mình, nhưng giọng nói của Bifrons-sama luôn vang vọng trong đầu em. Nếu ngài ấy ra lệnh cho em để kiềm chế Makoto-sama, em chắc chắn rằng em sẽ không thể chống lại nó..." (Momo)
"Makoto-san...cha và con Ma Cà Rồng có một Sợi Chỉ Định Mệnh mạnh mẽ kết nối họ. Đứa trẻ không thể chống lại cha mẹ của chúng. Momo, người đã bị Bifrons biến thành Ma Cà Rồng rồi..." (Abel)
Sợi Chỉ Định Mệnh...tôi đã nghe nói về điều đó.
Nếu tôi nhớ không nhầm thì đó là của Furiae-san.
Rằng cô ấy có thể nhìn thấy Sợi Chỉ Định Mệnh như một người sử dụng Vận Mệnh Ma Pháp.
Bifrons đang sử dụng Sợi Chỉ Định Mệnh để điều khiển Ma Cà Rồng à...?
"Momo, hiện tại em không sao chứ?" (Makoto)
"Vâng... em có thể nghe thấy giọng nói của Ma Vương-sama, nhưng em có thể di chuyển cơ thể của mình một cách tự do. Nhưng em nghĩ mình không thể đi xa khỏi Ma Vương Thành được." (Momo)
Tôi hiểu rồi.
Điều này thật đáng lo ngại.
Với điều này, tôi không thể chạy trốn cùng với Momo.
Vào lúc đó, những từ ngữ trôi nổi trước mặt tôi.
[Bạn có từ bỏ Đại Hiền Giả-sama Momo không?]CÓ
KHÔNG ←
Một sự lựa chọn xấu tự nhiên xuất hiện.Chắc nó đang hỏi tôi đầy đủ rằng tôi sẽ chọn KHÔNG đúng không?
Nhưng tôi nên làm gì đây?
Tôi thậm chí có thể làm gì với một thứ như Sợi Chỉ Định Mệnh?
Ngay từ đầu, tôi không thể nhìn thấy nó...hay tôi có thể?
Tôi có Vận Mệnh Ma Pháp mà Ira-sama đã ban cho tôi.
Tôi vẫn là một người mới hoàn toàn, nhưng tôi có thể sử dụng cái này không?
Tôi cân nhắc một chút và sử dụng Thay Đổi Góc Nhìn của Người Chơi RPG để kiểm tra Momo.
Vận Mệnh Ma Pháp: Sơ Cấp.
Tôi thu mana vào mắt và nhìn Momo.
Lúc đầu tôi không thể nhìn thấy gì, nhưng...tôi dần dần nhìn thấy những đường giống như sợi dây đang kéo dài từ Momo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
MaceraTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...