Chương 241: Takatsuki Makoto Gặp Mặt Thánh Nữ Anna

83 9 1
                                    

"Tôi là...Abel."
Cô gái trông giống như Công chúa Noel nói điều này một cách lúng túng.
"Cô là con gái sao...Abel-san?" (Makoto)
Tôi lẩm bẩm điều này một cách lơ đãng.
"Không...đó là..." (Abel)
Khoảnh khắc Abel định nói điều gì đó.
(Cô được thừa hưởng dòng máu của Thiên Dực Tộc.) (Hele)
Người xen vào cuộc trò chuyện của chúng tôi là Bạch Long-san.
Hay đúng hơn, tôi chưa từng nghe điều đó trước đây.
Thiên Dực Tộc?
"Mel-san, chuyện Thiên Dực Tộc là thế nào vậy?" (Makoto)
(Anh... anh đang nói về tôi khi nói Mel-san...? Chà, tốt thôi. Bọn tôi đã thua, vì vậy hãy gọi tôi tùy thích. Thiên Dực Tộc là một trong những chủng tộc phục vụ các vị Thần của Thần Giới.) (Mel )
"Một chủng tộc phục vụ trong Thần Giới..." (Makoto)
Tôi hiểu rồi... Đây là lần đầu tiên tôi nghe nói về điều đó.
Nhưng có thật là Anh hùng Abel đến từ Thiên Dực Tộc đó không?
Tôi chưa từng nghe nói về điều đó trước đây, và cũng không có gì về điều đó trong cuốn sách ảnh.
Tôi nhìn cô ấy.
Đôi cánh trắng tuyệt đẹp xuất hiện sau lưng Anh hùng Abel.
"Ooh!" (Makoto)
Một Thiên thần.
Một Thiên thần đang ở đây.
"Đúng như Bạch Long-sama đã nói, tôi được thừa hưởng dòng máu của Thiên Dực Tộc. Điều đó cũng liên quan đến giới tính của tôi nữa." (Abel)
Như để bổ sung cho lời nói của Abel, Bạch Long-san tiếp tục.
(Những Thiên Dực Tộc là một chủng tộc chỉ có phụ nữ. Nhưng Anh hùng-kun trước đây là con trai. Nói cách khác, cô phải có dòng máu lai.) (Mel)
"Phải, khi tôi là con trai, tôi tự gọi mình là Anh hùng Abel. Cái tên này được đặt cho tôi bởi người cha Nhân tộc của tôi. Nhưng có những thời điểm bất thường khi Huyết mạch Thiên Dực Tộc của tôi mạnh hơn, và vào thời điểm đó, tôi cuối cùng lại biến thành hình dạng con gái. Cái tên mà mẹ Thiên Dực Tộc của tôi đặt cho tôi là Anna."
"Anna?!" (Makoto)
Tôi không biết mình đã nhận bao nhiêu cú sốc ngày hôm nay.
(Anh hùng Abel...và Thánh nữ Anna...là cùng một người...?) (Makoto)
Điều đó thậm chí có thể được không?
Trong truyền thuyết, Anh hùng Abel và Thánh nữ Anna là bạn thuở nhỏ và là người yêu của nhau.
Trong sách, tranh vẽ và những câu chuyện được kể trong nhà thờ, đó là cách nó được kể lại và lan truyền khắp nơi.
Nhưng chính Abel đang nói với tôi điều này ngay bây giờ.
Không có bằng chứng nào lớn hơn điều này.
Nó phải là sự thật.
"Makoto-san, hiếm khi nào anh lại ngạc nhiên như vậy... Tôi cảm thấy có lỗi vì đã giấu anh điều đó. Những người duy nhất biết về điều này là cha mẹ đã mất của tôi và người sư phụ của tôi." (Anna)
(Những Thiên Sứ chỉ nên sống ở Lục địa Nổi. Ngoài ra, lũ quỷ ghét những người hầu cận của các vị Thần là Những Thiên Sứ. Nếu người ta phát hiện ra rằng cô là một Thiên Sứ ở phàm trần, chắc chắn điều đó cuộc sống của cô sẽ được nhắm mục tiêu.) (Mel)
"Vâng...điều đó hoàn toàn đúng. Tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc che giấu sự thật đó... Giống như mẹ tôi vậy..." (Abel)
Abel buồn bã nhắm mắt lại.
Tôi không thể nói giữa cuộc nói chuyện của Anh hùng Abel và Mel-san.
Đó là tất cả tin tức với tôi.
—Thiên Dực Tộc.
—Về cha mẹ của Anh hùng Abel.
—Và nữa, về Thánh nữ Anna.
(Nhưng giờ thì có một điều đã rõ ràng.) (Makoto)
—Quang Dũng Giả Abel.
—Thánh Nữ Anna.
—Đại Hiền Giả-sama.
—Johnny-san.
—Thánh Long Helemerck.
Năm người đã tập hợp lại.
Party huyền thoại đều có mặt!
Thật nhẹ nhõm... Tôi đã làm được rồi, Noah-sama, Althena-sama...
Trong khi tôi đang cảm thấy xúc động ở đây, ai đó đã vỗ vai tôi.
"Ừm...Makoto-san?" (Abel)
Rất tiếc, thật tệ. Tôi đã ở trong thế giới của riêng mình ở đây.
"Tôi hiểu tình hình bây giờ. Vì vậy, khi nào chúng ta sẽ đi đánh bại Đại Ma Vương?" (Makoto)
"Huh?!" (Anna)
(Hả?!) (Mel)
Anna và Bạch Long-san há hốc mồm trước lời nói của tôi.
Ngay cả một con rồng cũng có thể làm một khuôn mặt như vậy, huh.
"Anh đột nhiên nói gì vậy, Makoto-san?!" (Abel)
(Anh có bị điên không?!) (Mel)
Họ đang đối xử với tôi như một kẻ điên.
Không tốt. Tôi đã quá phấn khích ở đây.
Cho dù Party huyền thoại có tập hợp lại hay không, việc đột nhiên đi tìm Đại Ma Vương sẽ không phải là một yêu cầu đúng đắn.
"Phải rồi, đầu tiên sẽ là Ma Vương Bifrons." (Makoto)
"Không, uhm...nói như thể nó dễ vậy..." (Abel)
(Anh... Bất Tử Vương là một trong những kẻ mạnh hơn ngay cả trong 9 Ma Vương, anh biết không...?) (Mel)
Đề xuất của tôi về việc đánh bại các Ma Vương trước tiên chỉ khiến hai người bọn họ tỏ ra nghi ngờ.
Tại sao?
"...Hnn, ồn quá..." (Momo)
Momo tỉnh dậy sau giọng nói của Anna và Mel-san.
Cô bò ra khỏi giường.
"Sư Phụ ~, Abel-sama có sao không—cô gái này là ai vậy?!" (Momo)
"Aah, Momo-chan, tôi là..." (Abel)
"Momo-chan?! Người này cư xử quá thân mặc dù là lần đầu chúng ta gặp nhau!" (Momo)
"Không, đây không phải là cuộc gặp gỡ đầu tiên của chúng ta—" (Abel)
(Nhân tiện, Tinh Linh Sứ-dono, tôi thậm chí còn không biết tên của anh. Anh có thể vui lòng cho tôi biết không?) (Mel)
Nó trở nên ồn ào trong một lần.
Và rồi, tôi để ý sau những gì Mel-san nói. Đúng là chúng tôi chưa giới thiệu đúng về bản thân.
Tôi trấn an Momo đang bối rối, và giải thích về việc Bạch Long-san đã giúp đỡ chúng tôi, và về cơ thể của Abel.
Sau đó, mỗi người chúng tôi giới thiệu về bản thân.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ