"My Knight nè! Từ khi nào mà anh lập Xúc Ước với Pháp sư Lucy-san vậy?!" (Furiae)
Furiae-san lại gần hơn.
Không...tôi không nhớ điều đó.
Công chúa Sofia đã nhắc nhở tôi trước đó rằng tôi thậm chí còn không biết về khế ước của chính mình, và tôi quyết định nghiên cứu một chút về khế ước.
—Xúc Ước.
Đúng như tên gọi, đó là một khế ước yêu cầu một người phải có quan hệ thân thể với người kia tại thời điểm giao ước.
Nhân tiện, dường như không có hạn chế về giới tính.
Nói cách khác, ngay cả Hoàng tử Leonard cũng sẽ là một lựa chọn hợp lệ cho nó—tôi đang nói gì thế này? <Tluc: ( ͡° ͜ʖ ͡°)╭∩╮ >
"Đợi đã đợi đã, Công chúa, Lucy và tôi chưa làm gì cả—không, có phải lúc tôi uống quá nhiều và không có ký ức về nó không? Hoặc là lúc Sa-san và Lucy tiếp cận tôi... Không, tôi nhớ rằng vào ngày hôm đó... Aaa! Nó có thể là vào lần đó!" (Makoto)
"Anh... có bao nhiêu khoảnh khắc có thể thế...?" (Furiae)
Furiae-san bị sốc bởi điều này và lườm tôi.
Hừmm, nhưng Lucy tấn công khá thường xuyên.
(Makoto, Đại Hiền Giả đang nói về Khế Ước Tình Yêu.) (Noah)
Noah-sama đã nói.
Khế ước tình yêu...?
Đó là cái mà tôi và Lucy đã hôn Đồng Bộ Hoá phải không?
(Phải phải, gần đây nó được gọi là Xúc Ước.) (Noah)
Tôi hiểu rồi, đó là sự khác biệt trong tên của các khế ước à.
"Đại Hiền Giả-sama, thứ mà tôi đã tạo ra với Lucy rõ ràng là Khế Ước Tình Yêu." (Makoto)
Khi tôi nói với Đại Hiền Giả-sama điều này, cô tỏ vẻ nghi ngờ.
"Tình yêu... Tinh Linh Sứ-kun, đó là tên thông thường. Đó là tên khế ước mà một nhà lãng mạn đặt cho nó. Thực tế là không cần phải có bất kỳ cảm giác yêu thương nào khi thực hiện Xúc Ước."
"Vậy à..." (Makoto)
(Vậy à, hóa ra là như vậy.) (Noah)
Noah-sama và tôi đồng thanh lên tiếng.
Noah-sama cũng không biết sao?
"Những người duy nhất sử dụng cái tên Khế Ước Tình Yêu là những người còn trinh. Chà, không giống như nó thay đổi bất cứ điều gì."
Những lời của Đại Hiền Giả-sama khiến tôi và Noah-sama rơi vào im lặng.
"..."
(...)
Cô ấy nói vậy đó, Noah-sama.
(C-Cái gì?! Gọi nó là Xúc Ước là không đúng đắn!) (Noah)
Noah-sama đã nổi giận.
"My Knight nè, rốt cuộc thì thế nào rồi?" (Furiae)
"Tôi vô tội đã được chứng minh!" (Makoto)
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...