Chương 193: Nhân Ma Đại Chiến (6)

70 8 0
                                    

"Lại đây, Takatsuki-kun!" (Saki)

"Được rồi, hiểu rồi." (Makoto)

Nơi mà Yokoyama Saki-san (vợ của Sakurai-kun) đã chỉ và chúng tôi đang hướng tới -mái vòm đen.

Càng đến gần, tôi càng choáng ngợp trước kích thước của nó.

Tôi đã nghĩ nó lớn như Tokyo Dome, nhưng nó có thể lớn hơn thế.

Ngoài ra, tôi đã thấy con người và ác quỷ chiến đấu với mái vòm đen ở trung tâm của nó, và tôi nhận thấy có gì đó không ổn.

Liên Minh Lục Quốc bao gồm hầu hết là Thái Dương Hiệp Sĩ đang chiến đấu như thể đang cố gắng bảo vệ mái vòm đen.

"Yokoyama-san, tại sao mọi người lại bảo vệ thứ màu đen đó?" (Makoto)

Nếu Sakurai-kun bị mắc kẹt trong đó, phá hủy nó chẳng phải tốt hơn sao?

Khi tôi hỏi điều này, Yokoyama-san nói với vẻ mặt khó chịu.

"Mái vòm đen đó là kết giới chỉ giam giữ Quang Dũng Giả. Đó là kết giới một chiều không cho phép con người đi vào từ bên ngoài. Và vấn đề nan giải nhất là ác quỷ và quái vật có thể xâm nhập... Đó là lý do." (Saki)

"Tôi hiểu rồi. Một kết giới có điều kiện à. Mặc dù vậy...'chỉ có Quang Dũng Giả'. Đó hoàn toàn là động thái được nhắm mục tiêu. Chúng đã nghĩ ra một công thức ma thuật chỉ vì mục đích duy nhất đó hử." (Makoto)

Nghe những gì Yokoyama-san nói, tôi nhớ lại một ký ức từ lâu lắm rồi.

Có một điều mà tôi đã học được ở Thuỷ Thần Điện từ rất lâu rồi.

Về Kết Giới Thuật.

Kết Giới Thuật được sử dụng để ngăn chặn các cuộc tấn công của kẻ thù và giam giữ kẻ địch. Để chặn được ma pháp tấn công mạnh mẽ, hoặc giam cầm đối thủ mạnh, cần có một lượng lớn mana.

Nhưng điều đó sẽ không hiệu quả về lượng mana, vì vậy để tạo ra một kết giới mạnh mẽ với hiệu suất mana ít, có một phương pháp gọi là 'Điều Kiện Bổ Sung'.

Nói một cách đơn giản, ta có thể tạo ra một kết giới mạnh với Hoả Ma Pháp nhưng yếu với Thuỷ Ma Pháp.

Bằng cách đó, ngay cả khi lượng mana cần thiết là như nhau, ta có thể tạo ra một kết giới mạnh hơn nhiều để chống lại Hoả Ma Pháp.

Nhưng những gì kẻ thù đã chuẩn bị là:

—Chỉ giam giữ Quang Dũng Giả.

—Chặn lối vào của con người.

—Ác quỷ và quái vật có thể tự do vào.

Đó là ý chính cơ bản của nó.

"Nhưng các kết giới cuối cùng có thể bị phá vỡ với đủ các cuộc tấn công. Có rất nhiều Pháp Sư mạnh trong Thái Dương Hiệp Sĩ, phải không?" (Makoto)

"Chúng ta không thể làm thế! Các Pháp Sư của Thái Dương Hiệp Sĩ nói rằng sẽ mất 2 ngày để phá hủy kết giới! Kết giới này rõ ràng là cấp độ Thần Cấp, và những người duy nhất có thể phá vỡ nó sẽ là Đại Hiền Giả-sama hoặc Quang Dũng Giả khi anh ấy ở dưới ánh sáng mặt trời..." (Saki)

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ