Chương 166: Takatsuki Makoto Lo Sợ

16 6 0
                                    

Trận chiến của Chước Nhiệt Dũng Giả Olga và Sa-san ngang nhau.

Nhưng trạng thái của cả hai là tương phản.

Sa-san đang thở nhẹ như thể đang rất vui.

Còn Anh hùng Olga thì nhăn mặt khó chịu.

Trạng thái của khán giả cũng được phân chia rõ ràng.

Đó không phải là một chiến thắng rõ ràng cho Anh hùng Olga mà tất cả họ đều mong đợi, nhưng thay vào đó, cơ hội hòa cao hơn.

Nhưng đối với khán giả bình thường, trận chiến cấp cao của Anh hùng Olga và Sa-san đang khuấy động họ.

Hình như cư dân thích người càng mạnh thì đúng là như vậy.

Vấn đề là các quý tộc của Hỏa Quốc đang ngồi ở ghế VIP.

Các quý tộc của Hỏa Quốc đều đang tỏ ra cay đắng.

Kẻ đang tỏ ra nguy hiểm nhất trong bọn họ là cha của Anh hùng Olga, Tướng quân Tariska.

Mặt khác, quý tộc của Thái Dương Quốc đang nói chuyện với các quý tộc của Hoả Quốc với nụ cười trên môi.

Tôi không thể hiểu họ đang nói gì với [Nghe lén] vì họ ở quá xa, nhưng có lẽ anh ta đang đùa giỡn về việc chiến binh của một quốc gia khác đang chiến đấu ngang hàng với Anh hùng Olga như thế nào.

Rốt cuộc thì có rất nhiều quý tộc ở Thái Dương Quốc có 'nhân cách tốt'.

Bây giờ tôi nghĩ về nó, chuyện gì đã xảy ra với Công chúa Rozes?

Khi tôi nhìn lại, tôi bắt gặp ánh mắt của Công chúa Sofia với đôi mắt lấp lánh.

"A-Anh hùng Makoto, Aya-san mạnh đến thế sao?!" (Sofia)

Cô ấy kéo tay áo tôi và giọng cô ấy run run.

"Dù sao thì Sa-san cũng đã làm việc chăm chỉ để lên cấp mà." (Makoto)

Sa-san hiện tại đã trên lv 80.

Ngay cả sau khi tiến hóa thành Nữ Hoàng Lamia, chúng tôi vẫn tiếp tục tăng cấp.

"Có vẻ như chiến binh mạnh nhất của Thủy Quốc đã được sinh ra... À, không, không phải tôi đang coi thường Anh hùng-dono đâu."

Lão già vội vàng đính chính.

"Không còn nghi ngờ gì nữa, Sa-san là người mạnh nhất." (Makoto)

Tôi đáp lại Hiệp sĩ hộ vệ trong khi cười.

"Đó thực sự là một trận đấu tuyệt vời. Nó thực sự đáng xem! Sức mạnh của Anh hùng Olga-sama tất nhiên là đáng để chiêm ngưỡng, nhưng không ngờ Sasaki Aya lại mạnh đến vậy. Ai có thể dự đoán điều này trước giải đấu! Giờ thì, điều này thật đáng tiếc, nhưng thời điểm kết thúc trận đấu triển lãm đặc biệt đã đến gần—"

Phát thanh viên thông báo kết thúc trận đấu triển lãm đặc biệt.

"Chờ đã!!!"

Người đã cắt đứt họ là Anh hùng Olga.

Địa điểm trở nên ồn ào khi trận đấu dừng đột ngột.

"Đến đây! Balmung!" (Olga)

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ