Chương 255: Anh Hùng Abel Luôn Nghĩ Về Makoto

74 6 0
                                    

Anh Hùng Abel POV

Đã 2 ngày kể từ khi Makoto-san và Helemerck-sama đến Laberintos.
Tiến độ tập luyện của tôi có vẻ không mấy suông sẻ.
Tôi cầu nguyện và cầu nguyện, nhưng tôi không nghe thấy giọng nói của Thái Dương Nữ Thần-sama.
"Haah..." (Abel)
Ngay bây giờ tôi đang vung một thanh kiếm gỗ để giết thời gian.
"Được rồi! Mình đã làm được nó!" (Momo)
Momo-chan, người ở gần đó, đã thành công trong việc sử dụng [Dịch chuyển tức thời] ở khoảng cách ngắn.
"Thật ấn tượng, Momo-chan. Nghĩ rằng em sẽ xoay sở để có được một Ma Pháp mới trong một khoảng thời gian ngắn như vậy." (Abel)
"Không, em vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Em phải niệm chú để kích hoạt nó, vì vậy em không thể sử dụng nó trong thực chiến. Sư Phụ Makoto-sama đã nói với em rằng tất cả Ma Pháp không phải là vô niệm đều là rác rưởi." (Momo)
"Không phải Makoto-san hơi quá khắc khe sao?" (Abel)
Tôi nở một nụ cười cay đắng.
Tôi nghĩ Momo-chan khá ấn tượng so với tuổi của cô ấy. Makoto-san đang đặt mục tiêu cao cho cô ấy.
"Tiếp theo là Kỹ năng [Lãnh Tĩnh] và Kỹ năng [Ẩn Mật]. Ngoài ra, em là Ma cà rồng, vì vậy em có thể sử dụng [Biến Đổi] để biến thành sương mù và dơi, vì vậy em phải học điều đó..." (Momo)
"Đó là một khóa đào tạo khá đặc biệt." (Abel)
Có ổn không khi không tập luyện Ma Pháp tấn công?
Mặc dù cô ấy có một Kỹ năng mạnh mẽ như Hiền Giả.
"Sư Phụ Makoto-sama bảo em trước tiên phải có được những Kỹ năng cho phép em chạy trốn khỏi những đối thủ mạnh khi gặp chúng." (Momo)
"Mặc dù anh ta mạnh như vậy?" (Abel)
Đó là một chiến thuật bảo thủ.
"Phải nhỉ? Nhưng không có sai lầm nào trong lời dạy của Sự Phụ Makoto-sama!" (Momo)
Momo-chan dường như hoàn toàn tin tưởng vào lời nói của Makoto-san.
Tôi ghen tị với điều đó.
"Anh cũng có thể đưa ra chỉ dẫn cho tôi mà, Makoto-san..." (Abel)
Ngay trước khi Makoto-san rời đi, tôi đã hỏi anh ấy tôi nên làm gì.
Câu trả lời lại là 'Tôi để nó cho anh. Không có gì tôi có thể nói với anh để anh phải làm cả'.
Anh ấy có tin tưởng tôi không?
Nhưng tôi muốn dựa vào Makoto-san.
"Mặc dù tôi cũng sẽ lắng nghe bất cứ điều gì Makoto-san bảo làm mà..." (Anna)
"..."
Khi tôi lơ đãng lẩm bẩm điều này, tôi đột nhiên cảm thấy có một ánh mắt.
"Momo-chan?" (Abel)
"...Tại sao chị lại ở dạng nữ?" (Momo)
"Hở?"
Có vẻ như tôi đã biến thành dạng Anna của mình vào một thời điểm nào đó.
"Chị đã biến thành hình dạng con gái của mình khi nghĩ về Sư Phụ Makoto-sama... Anna-san, vậy chị thực sự..." (Momo)
"U-Uhm, Momo-chan?" (Anna)
"Chị có yêu Sư Phụ Makoto-sama không, Anna-san?" (Momo)
"Wa?!" (Anna)
Tôi vô tình đánh rơi thanh kiếm gỗ của mình trước câu hỏi của Momo-chan.
"Em biết mà..." (Momo)
"K-Không phải đâu, Momo-chan!" (Anna)
Tôi vội vã vung tay, nhưng Momo-chan đang nhìn thẳng vào tôi.
Đó là lúc tôi đang nghĩ xem nên nói gì...
Một con Bạch Long khổng lồ bay vào đền.
Bạch Long-sama.
Makoto-san và Bạch Long-sama đã trở lại.
Khi tôi hướng ánh mắt của mình đến đó để chào đón họ, tôi nhận thấy...tôi không thấy Makoto-san đâu cả.
"Bạch Long Sư Phụ, hoan nghênh trở về." (Momo)
"Bach Long-sama, Makoto-san không ở cùng cô sao?" (Anna)
"Anh hùng-kun, đi với tôi! Tinh Linh Sứ-kun đã bị Ma Vương Cain tấn công!"
Bạch Long-sama nói điều này với giọng bối rối.
""Hở?!""
Khuôn mặt của tôi và Momo-chan cứng lại cùng một lúc.

◇◇

Bạch Long-sama và tôi vội vã đi đến chỗ Makoto-san.
"Có ổn không khi để Momo-chan ở lại?" (Abel)
Cô ấy cũng xin đi cùng với đôi mắt đẫm lệ, nhưng Bạch Long-sama không cho phép.
"Không thể khác được. Chúng ta đang đối phó với một Ma Vương ở đây. Quan trọng hơn, anh có nghĩ rằng anh có thể sử dụng đòn tấn công đã có hiệu quả với Ma Vương Cain không?"(Mel)
"C-Chuyện đó..." (Abel)
Tôi thấy khó nói.
Tôi đã không thành công trong việc thực hiện lại kỹ thuật đó kể từ đó.
Đó là kiếm thuật mà tôi đã sử dụng một cách tình cờ.
Kiếm thuật của tôi có hiệu quả với Ma Vương Cain nếu tôi đối đầu với hắn ta một lần nữa không?
"Anh là người duy nhất đã thành công trong việc giáng một đòn hiệu quả vào hắn ta! Chúng ta đang tăng tốc!" (Mel)
"O-Okay!" (Abel)
Tôi nắm chặt cán ma kiếm mới của mình.
Makoto-san...xin hãy bình an.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ