Buổi sáng ngày hôm sau.
"...Trong tương lai, tôi sẽ không gây chiến với Đại Hiền Giả-sama... Tôi đang suy ngẫm sâu sắc về điều này; sâu hơn cả Hải Đế Thần Điện..." (Rosalie)
Rosalie-san đang quỳ lạy và gục đầu xuống trong đau khổ.
(...Wow, cô ấy đã có một chiến thắng hoàn hảo trước Hồng Liên Phù Thủy.) (Makoto)
Không có một vết trầy xước nào trên Đại Hiền Giả-sama.
Ma~a, cô là Undead mà, nên vết thương có thể đã tái tạo ngay lập tức.
"Tại sao cô lại dùng nhiều lực như vậy...? Mặc dù cô vượt qua tôi riêng về tài năng."
Đại Hiền Giả-sama khoanh tay bực bội, và nhìn xuống Rosalie-san.
"...Geez, Mama..." (Lucy)
"Có phải Đại Hiền Giả-sama và mẹ của cậu không hợp nhau không?" (Aya)
"Chỉ là Mama đơn phương biến ngài ấy thành đối thủ của mình. Mặc dù rõ ràng là Mama không thể thắng." (Lucy)
Tôi nghe thấy cuộc trò chuyện của Lucy và Sa-san.
Lucy tàn nhẫn với mẹ ruột của mình.
Furiae-san dường như không quan tâm đến điều này, cô đang xoa cằm con mèo đen.
"...Kuh, tôi sẽ ghi nhớ điều này cho lần sau." (Rosalie)
"Cô...Cô đã không suy ngẫm gì cả."
Rosalie-san trừng mắt nhìn Đại Hiền Giả-sama một cách cay đắng, và Đại Hiền Giả-sama thở dài nặng nề.
Đại Hiền Giả-sama thực sự là pháp sư số một của lục địa.
Tôi đang lơ đãng nhìn họ thì Công chúa Sofia lại gần.
"Anh hùng Makoto, đã đến lúc chúng ta rời khỏi Mộc Quốc. Chúng ta ở đây khá lâu rồi." (Sofia)
"Hiểu rồi, Sofia." (Makoto)
Tôi gật đầu trước những lời của Công chúa Sofia.
Tôi đã hồi phục rồi, vì vậy tôi đoán chúng ta nên đến Hỏa Quốc, Great Keith.
"Chúng ta hãy trở lại bằng xe ngựa cho đến Makkaren. Những chiếc xe ngựa có ma thuật đẩy lùi quái vật trên chúng." (Sofia)
"Phải. Hãy hướng đến Great Keith bằng Phi thuyền ở Makkaren." (Makoto)
Trong lãnh thổ của Hỏa Quốc, dường như không có Phi Long.
Có những con Sa Long trên đường đi, nhưng chúng là loại không thể bay.
"Mọi người chờ chút."
Đại Hiền Giả-sama đã ngăn chúng tôi lại.
"Có chuyện gì vậy?" (Makoto)
"Đừng trở lại căn cứ của Tinh Linh Sứ-kun. Có những quý tộc của Thái Dương Quốc đang đợi ở đó."
"Geh." "Hở?"
Tôi cau mày trước điều đó, và Công chúa Sofia thốt lên ngạc nhiên.
"Không có gì lạ. Người ta đã biết rằng căn cứ của Tinh Linh Sứ-kun là một thành phố ở rìa Thủy Quốc. Vậy thì, sự lựa chọn tốt nhất sẽ là đợi cậu ở đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
MaceraTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...