◇Đoàn Trưởng Sư Đoàn 1 Thái Dương Hiệp Sĩ Ortho POV◇
Một vài ngày trước."Ta sẽ vào đây."
"Đại Hiền Giả-sama?! Điều gì mang ngài tới đây hôm nay?" (Yuwein)
Người đột nhiên xuất hiện trong cuộc họp Đoàn trưởng Thái Dương Hiệp Sĩ là người có ảnh hưởng lớn thứ 3 ở Highland.
Tướng Quân Yuwein bối rối nói với ngài ấy.
Đại Hiền Giả-sama là hậu duệ của đồng đội Đấng Cứu Tinh-sama đã cứu thế giới 1000 năm trước...là những gì mọi người biết, nhưng bản thân ngài ấy thực sự là một huyền thoại.
Đó là một sự thật tuyệt đối bí mật mà chỉ một số người được biết.
Ma Cà Rồng đã sống 1000 năm và là người bảo vệ Highland.
Ngay cả khi đó là thủ lĩnh của Thái Dương Hiệp Sĩ, người tự hào là sức mạnh chiến tranh mạnh nhất của Highland, anh ấy không thể che giấu sự kích động của mình khi ở gần ngài ấy.
"Không nhiều đâu. Chỉ muốn hỏi một vài thứ và yêu cầu một vài thứ thôi."
"Chuyện đó...có thể là gì...?" (Yuwein)
Điều này là hiếm.
Tôi thậm chí còn không nhớ về thời điểm mà Đại Hiền Giả-sama, người không quan tâm đến chính quyền và chính trị, đã ra lệnh.
Tôi nghĩ nó có liên quan đến chiến tranh, nhưng nó là...?
"Ai sẽ hành động cùng với Tinh Linh Sứ-kun của Thủy Quốc?"
"L-Là tôi đây! Đoàn trưởng Sư đoàn 1, Ortho!"
Tôi vội nói ra.
Tôi không mong đợi rằng nó sẽ là về tôi cả.
Đại Hiền Giả-sama nhìn sang đây và nheo mắt thích thú.
"Hoh? Đặt Sư đoàn 1 cho cậu ấy, mấy người khá khống khoáng đấy. Họ không phải là Sư đoàn ưu tú của chúng ta sao? Có ổn không khi không đưa họ đến chiến trường chính?"
"Tất nhiên tôi sẽ hành động cùng với Quang Dũng Giả trong lực lượng chính với tư cách là Tướng Quân. Tuy nhiên, an ninh ở Laphroaig rất tệ, và người ta nói rằng có rất nhiều Xà Giáo Đoàn ẩn náu ở đó. Chúng tôi nhận định rằng cần phải bố trí những người có năng lực." (Yuwein)
Tướng Quân Yuwein nói không lắp bắp.
"Ta hiểu rồi. Đúng vậy. Oi, Đoàn trưởng Sư đoàn 1."
"Có ạ!" (Ortho)
Cơ thể tôi cứng đờ khi được gọi bởi Đại Hiền Giả-sama.
"Về Tinh Linh Sứ-kun...nếu cậu ấy cố làm gì đó với Ma Vương Quân, đừng ngăn cản."
Mệnh lệnh của Đại Hiền Giả-sama là điều tôi không mong đợi.
"...Ý ngài là như thế nào?" (Ortho)
"Đại Hiền Giả-sama, chúng tôi dự định tránh bất kỳ trận chiến vô nghĩa nào trong cuộc chiến lần này. Ngài đã không được thông báo về điều này sao?" (Yuwein)
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...