Chương 216: Yêu Cầu Từ Nữ Thần

87 9 0
                                    

"Makoto nè, cậu có nhớ lời hứa đầu tiên với tôi khi cậu trở thành tín đồ của tôi không?" (Noah)

Một nụ cười rạng rỡ không có một tì vết nào trên đó.

Cô đặt cả hai tay lên vai tôi, và ở một khoảng cách mà hơi thở của cô chạm tới tôi.

Nhưng tôi không có thời gian để tim mình đập thình thịch vì điều đó, và tôi đã cố gắng tìm lại những ký ức của 1 năm trước một cách tuyệt vọng.

Những gì cô nói với tôi khi tôi trở thành tín đồ của cô ấy.

Lời hứa đầu tiên...

—"Cậu có chết tôi cũng không tha cho cậu đâu nhé? Rốt cuộc thì tôi có kỳ vọng cao từ cậu mà!"

(Tệ thật.) (Makoto)

Tôi đã hoàn toàn phá vỡ lời hứa đó.

"Hừmm, có vẻ như cậu nhớ ra rồi." (Noah)

"V-Vâng..." (Makoto)

Bàn tay trắng nõn của Noah-sama đặt lên má tôi.

Khuôn mặt xinh đẹp của cô tiến lại gần tôi, và cô thì thầm vào tai tôi.

"Sao cậu dám phá vỡ lời hứa đó hả, đứa trẻ nghịch ngợm." (Noah)

Lưng tôi run lên vì giọng nói quá đỗi ngọt ngào của cô nàng.

"!..."

"Trừng phạt là cần thiết cho một đứa trẻ nghịch ngợm, phải không?" (Noah)

Giọng nói của Noah-sama, đôi mắt cô đang nhìn tôi, bàn tay cô đang vuốt má tôi; chúng thật nhẹ nhàng.

Nó thật dịu dàng...thật đáng sợ.

"Thật là một Nữ Thần quấy rối mà." (Eir)

"Vậy đó là cách cô ấy kiểm soát các tín đồ của mình..." (Ira)

"Thật là một cách xuất sắc để gây áp lực như mọi khi." (Althena)

Ở phía sau, tôi có thể nghe thấy giọng nói ấn tượng của Eir-sama, Ira-sama và Althena-sama.

"Này, người ngoài! Im đi!" (Noah)

Noah-sama hét lên với 3 Nữ Thần.

"Không, tôi có chuyện muốn nói." (Althena)

Althena-sama tiếp cận tôi và Noah-sama.

"Noah, vì lần này các Thánh Thần Olympus là những người có lỗi, nên chúng tôi đã tạo ra một ngoại lệ đặc biệt và hồi sinh Takatsuki Makoto, nhưng... lần sau khi cậu ấy biến thành Tinh Linh Khí, chúng tôi sẽ không thể bỏ qua được đâu nhé? Cậu ấy sẽ trở thành mục tiêu để xử lý -không có lời nhắc nào. Nó sẽ không kết thúc chỉ với một cảnh báo đơn giản. Tôi sẽ yêu cầu cậu nói rõ cách chăm sóc tín đồ của mình." (Althena)

Quaoo... đó chính là biểu cảm nghiêm khắc của Althena-sama mà tôi đã thấy ở Nhân Giới.

Có vẻ như nó sẽ không kết thúc chỉ với một lời cảnh báo...

"Tôi biết, Althena." (Noah)

Noah thở dài.

"Makoto, nhìn vào mắt tôi này." (Noah)

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ