"O-Olga-sama...ngài sẽ tiếp tục chứ?"
Phát thanh viên lo lắng hỏi.
Anh hùng Olga lắc đầu với đôi mắt không tập trung.
(Chà, đòn tấn công từ thanh Thánh kiếm đáng tự hào của cô ấy không có tác dụng, và cuối cùng cô ấy đã bị đánh bay...) (Makoto)
Nếu cô ấy thách thức Aya hơn nữa, cô ấy sẽ có sức mạnh tinh thần khá kiên cường.
Tôi cảm thấy như Geralt-san vẫn sẽ tiếp tục tấn công tay không nếu cần thiết.
Ngoài ra, Thánh kiếm quan trọng đã bị uốn cong.
...Liệu thanh Thánh kiếm đó có thể được sửa chữa vào thời điểm diễn ra trận chiến với các Ma Vương không?
"G-Giờ thì! Thưa quý vị, trận đấu triển lãm đặc biệt lần này...không, trận đấu này đã kết thúc với phần thắng thuộc về Thí sinh Sasaki Aya!"
Phát thanh viên tuyên bố chiến thắng của Sa-san.
"""UOOOOOOOOOOOOHHHH!!!"""
Tiếng cổ vũ như sấm nổ ra từ đám đông.
Thành thật mà nói, tôi đã lo lắng về khả năng xảy ra bạo loạn vì sự thất bại của Chước Nhiệt Dũng Giả, nhưng người dân Hỏa Quốc vẫn ăn mừng chiến thắng Sa-san như bình thường.
Nó thực sự là tốt miễn là bạn mạnh mẽ, huh.
Nó dễ hiểu theo một nghĩa nào đó.
"Aya! Cậu đã làm được rồi!" (Lucy)
"Tớ đã thắng, Lu-chan!" (Aya)
Sa-san và Lucy đập tay nhau.
Công chúa Sofia vẫn chết lặng.
Furiae-san đang chơi với Tsui.
Cô ấy không lo lắng gì cả.
Cô ấy hẳn đã chú ý đến ánh mắt của tôi, cô ấy nhìn sang đây và nói với đôi mắt khép hờ.
"Rốt cuộc thì tôi đã nhìn thấy tương lai này rồi." (Furiae)
"À, vậy à." (Makoto)
Tất nhiên khi đó cô sẽ không lo lắng.
Tôi định nói 'đã đến lúc chúng ta quay lại rồi', nhưng Furiae-san đột nhiên nắm lấy vai tôi với một sức mạnh đáng kinh ngạc.
"Đợi đã, Hiệp sĩ của tôi. Có gì đó rất lạ." (Furiae)
"?Kỳ lạ? Là gì?" (Makoto)
Vì Anh hùng Olga đã đập vỡ sàn đấu thành nhiều mảnh nên nhân viên đang dọn dẹp nó.
Một thông báo vang lên, nói rằng lễ trao giải và lễ bổ nhiệm Anh hùng được chỉ định của Quốc gia đã được lên kế hoạch tổ chức tại võ đài, nhưng vì sân khấu đã biến mất nên chúng sẽ được tổ chức tại Lâu đài Great Keith thay thế vào một ngày sau đó.
Những người trong khán giả đang nói chuyện khi họ chuẩn bị rời đi.
Thậm chí có một số người đang tiệc tùng ngay lúc đó.
Thật yên bình.
Không có gì đặc biệt kỳ lạ.
"Có chuyện gì vậy, Fu-chan?" (Aya)
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...